15 June, 2024

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG NGƯỜI VIỆT GỐC TỴ NẠN CỘNG SẢN TẠI ÚC CHÂU

http://tintuctrungthuc.blogspot.com http://www.khanghuong.blogspot.com/ 🛎🛎 * Quý Vị thích xem tin tức👆↑ nghe Radio xin hãy nhấn Links chữ màu đỏ ở trên ↑👆 ✍️✍️ * Quý Vị thích xem tin tức👆↑ nghe Radio xin hãy nhấn Links chữ màu đỏ ở trên ↑👆

* THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG NGƯỜI VIỆT GỐC TỴ NẠN / ÚC CHÂU

(AUSTRALIAN-VIETNAMESE REFUGEES NATIONAL COUNCIL INC) V/v: TUẦN LỄ QUỐC TẾ TỴ NẠN - THÁNG 6.2024

Kính thưa quý Hội Đoàn và quý Đồng Hương,

Ngày Quốc Tế Tỵ Nạn (World Refugee Day) đã được Liên Hiệp Quốc chọn kỷ niệm vào ngày 20 tháng Sáu hàng năm. Hội Đồng (AVRNC) sẽ tổ chức các nghi thức tri ân và tưởng nhớ đến những đồng bào Việt Nam đã bỏ mình trên đường vượt biển và vượt biên tìm tự do nói riêng - và tất cả những người tỵ nạn trên toàn thế giới - với các chi tiết như sau:

Lúc: 11 giờ đến 12 giờ trưa, ngày THỨ TƯ, 19 tháng 6 năm 2024.

Tại: Tượng đài Thuyền Nhân Bankstown NSW (Bankstown City Plaza, đối diện trạm xe lửa Bankstown)

Sau hơn 49 năm, Cộng đồng người Việt tỵ nạn chúng ta may mắn đã được nước Úc đón nhận, được bảo vệ và được hưởng tự do. Chúng ta không quên những nguời đến sau kém may mắn còn kẹt lại bên Thái Lan, hay đang chờ đợi sự cứu xét ở nhiều quốc gia khác.

Hội Đồng (AVRNC) đã và đang yểm trợ cho những hoạt động bênh vực quyền căn bản và phẩm giá của nguời tỵ nạn - mong mở ra những cơ hội, để họ có thêm cơ may đuợc vào những quốc gia mà họ muốn đến, một cách an toàn và hợp pháp.

Trân trọng kính mời quý vị tham dự,

Sydney ngày 12 tháng 6 năm 2024

Tm. Hội Đồng Nguời Việt Gốc Tỵ Nạn / Úc Châu

TTK. Nguyễn Vy Túy.

. * BẢN TỔNG KẾT CHI THU TÀI CHÁNH MỚI NHẤT VÀ ĐẦY ĐỦ NHẤT CỦA HỘI CẢNH SÁT QUỐC GIA VNCH / NSW - VỀ BUỔI DẠ TIỆC MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG 1.6.2004, TẠI NHÀ HÀNG CRYSTAL PALACE VNCH Flag photo cobay3.gif
📣📣 * ↑ Thông Báo trên của CỦA HỘI ĐỒNG NGƯỜI VIỆT GỐC TỴ NẠN / ÚC CHÂU 👆 📣📣

  THÁNG 4 LẠI ĐẾN XEM NHIỀU VIDEO HÀNH TRÌNH VƯỢT BIÊN NHIỀU ĐAU KHỔ ĐỂ TÌM TỰ DO TẠI VIETNAMESE MUSEUM.

Blog Archive