21 July, 2010

Video Cộng Đồng Cuba đón tiếp anh hùng Lý Tống & Cái tát không sai!

Các Bạn ở Việt Nam muốn xem tin tức cập nhật hãy nhấn vô Link chữ màu đỏ ▼ http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/

Video Cộng Đồng Cuba đón tiếp anh hùng Lý Tống



Lý Tống sau khi hóa trang


Kính gởi toàn thể đồng hương tỵ nạn Cộng Sản,

Trước tiên chúng ta hoàn toàn ủng hộ và tri ân tinh thần hy sinh quả cảm của anh hùng Lý Tống , tấm lòng sắt son đồng bào chúng ta quyết không dung thứ bọn CS và tay sai chúng dã tâm phá cho tan thủ phủ chống cộng của chúng ta tại hải ngoại, nhất là tại California.

Thưa bà con,

Nếu có ai đó có lời thị phi về những việc làm của chúng ta, nhất là hành động của anh Lý Tống thì phải xét lại những tên VC như Đàm vĩnh Hưng cùng những tay sai khác có phải chúng thiếu thồn về kinh tế hay vì muốn làm ăn "thuần nghệ thuật" hay chăng? Không phải thế, cỡ như Đàm vĩnh Hưng với vốn liếng đầy dẫy và những show hát đầy ắp tiền bạc cùng nhà cửa xe cộ giàu sang tại VN, tại sao phải ra hải ngoại liên tục "nhiều phi vụ nghệ thuật" thậm chí quá lỗ lã vé bán ra chỉ vài chục hay chưa tới hai trăm cái thế kia?

Câu hỏi quá rõ ràng khi Đàm vĩnh Hưng là thành viên ưu tú của Đoàn Thanh Niên CS HCM và CSVN ưu tiên hàng đầu cho mũi đột phá mạnh bạo nhất quyết làm sập cho đươc cả hệ thống chống Cộng kiên trì của đồng bào chúng ta tại hải ngoại nhất là tại Hoa kỳ.

SOng song với những mũi tấn công chính diện mà Đàm v Hưng là thí dụ điển hình thì tập đoàn tay sai âm thầm yểm trợ phổ biến tin tức cùng "lót đừơng làm ổ" cho bọn VC thâm nhập ra hải ngoại đó là những tên "bầu sô" những tổ chúc truyền thông báo chí ngày đêm phát hành tin tức cùng liên kết với số tay chân như du sinh, du lịch để làm nền cho khán giả trong các buổi văn nghệ như trong các ngày vừa qua mà tiền bạc dĩ nhiên chúng ta đã hiểu từ bàn tay CSVN chu cấp.

"Cái tát" của anh Lý Tống vào những tên giặc cỏ như Đàm V Hưng vì thứ thanh niên này say máu nô bộc cho bọn bán nước hại dân CSVN không biết nhục nhả với niềm đau tổ quốc VN . Dĩ nhiên thứ hạng thanh niên chỉ biết mùi tanh của đồng đô la CS chúng đâu biết bao nỗi nhục niềm đau khi bao cô gái VN phải đi bán thân tại Nam Hàn để lấy tiền về trả hiếu mẹ cha và đã bị giết thảm như những con vật tại xứ lạ quê người . Thứ hạng thanh niên này cở như Đàm v Hưng họ đâu có biết bao nhiêu thanh niên trai tráng phải ra đi khăp bốn phương trời làm "cu ly " cho Đảng CSVN làm tiền? Cùng cả "hệ thống quốc gia " lại đi làm Osin "tôi mọi" khắp 4 phương trời ?!

Những thứ thanh niên vong bản như Đàm V Hưng và những tên tay sai CSVN đang đội lốt văn nghệ văn hóa quyết phá cho được chúng ta theo ý đồ đảng Công chúng đâu biết đất ,biển tổ quốc VN đang bị tên chủ của chúng là CS Hà nội bán lần hồi cho Tàu cộng Bắc kinh. Chúng trân tráo thách thức với lưong tâm dân tộc cùng sự a dua của những thành phần hám lợi đê hèn tại hải ngoại này về cùng một phía , ỷ vào thế lực của những đồng bạc tiền tài phi nghĩa tại tòa lãnh sự VC tại San Francisco hay từ nghị quyết 36 tại Hà nội chủ tâm phá nát chúng ta cho kỳ được.

Với dã tâm ma quỷ đó thì cái tát bằng "nước cay" từ anh hùng Lý Tống cho những tên tay sai là quá nhân đạo và lịch sự lắm rồi. Cũng vì chúng ta quá lịch sự nên chúng được "lờn" làm tới . Cũng vì cộng đồng chúng ta còn có kẻ hở nên những tên "nằm vùng" như tại San Jose mới có cơ hội "nằm êm , ếm kỷ " chờ cơ hội "rỉ tai đầu độc " hay đội lốt trong những tờ báo "vô thưởng vô phạt " nhằm làm đầu cầu cho những toán "xung kích " từ VN sang.

Thế thì vũ khí chúng ta phải dùng ngay từ bây giờ là gì đây? Chính là sự đoàn kết và óc suy nghĩ. Cộng đồng VN tỵ nạn CS chúng ta phải ưu tiên hàng đầu hai vũ khí vừa nêu. Chúng ta phải đoàn kết lại ngay lúc này càng nhanh càng tốt, đừng để đối phương nhất là "những tên nằm vùng " tại San Jose lợi dụng nữa. Thứ hai là ÓC SUY NGHĨ, chỉ cần bình tâm suy nghĩ chín chắn thì thấy ngay bọn tay sai CSVN tại San Jose này đang "xuất đầu lộ diện " rồi đây. Trong vế thứ 2 này nếu bình tâm suy đoán chúng ta đang thấy "sự liên kết dần hồi' từ các hệ thống truyền thanh cùng cả TV "có liên quan " cho những "phi vụ Đàm V Hưng " liên tục ra hải ngoại này. Đáp số rất dễ khi thanh lọc tin tức hàng ngày.

Trở lại chuyện anh Lý Tống , đối phương đang lợi dụng cơ hội này hại cho được Lý Tống , đây là chuyện dĩ nhiên thôi. Nhưng cũng nhờ chuyện này tất cả người VN tỵ nạn CS đang chú tâm theo dõi và cái mừng nhất chuyện này là chất xúc tác hy vọng đồng bào tỵ nạn chúng ta đoàn kết với nhau hơn ; HÃY TRỞ LẠI CHIẾN HÀO nếu ai đó bao ngày quên lãng.

Một lần nữa xin khâm phục hành động quyết tâm của anh hùng Lý Tống và tri ân tấm lòng hào sãng của các vị luật sư như Ông Nguyễn Tâm chẳng hạn, đồng bào tỵ nạn CS tại San Jose bao ngày từng thủy chung với chính nghĩa quốc gia bên ngọn Cờ Vàng.

xuân khê 21/7/10
* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=13549
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào ▼Websites dưới đây

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive