28 January, 2011

Video Hình ảnh SaiSon trước 1975 & Ngày Quốc Khánh Úc Melbourne - Australia Day 2011

Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới xin hãy nhấn vô Link chữ màu đỏ ▼ http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/


VNCH5 Sau 15 giây chưa thấy Video xin nhấn F5 hay Refresh



Ngày Quốc Khánh Úc (Australia Day) là một dịp để Cộng Động Người Việt Tự Do (CĐNVTD) bày tỏ lòng biết ơn đến với người dân và đất nước Úc đã mở rộng vòng tay đón nhận và cưu mang Người Việt Tỵ Nạn kể từ ngày 30 Tháng Tư 1975.

Nhập chung với những Cộng Đồng của các sắc dân đã cùng chia sẽ một mái nhà chung, đoàn diễn hành của CĐNVTD-VIC với lá Cờ Vàng, với lòng biết ơn được biểu lộ qua lời nói và giòng chữ "Thank You Australia" đi qua khán đài quan khách và đi trong tiếng vỗ tay đón chào của hàng ngàn khán giả đứng xem ở hai bên vệ đường.

CĐNVTD là Cộng Đồng non trẻ nhất và chiếm một tỉ lệ khá khiêm nhường trên tổng số dân số nước Úc nhưng là Cộng Đồng DUY NHẤT đã nói lên lòng biết ơn đối với đất nước Úc trong Ngày Quốc Khánh 2011.

Lòng biết ơn ấy không chỉ được biểu lộ qua lời nói hay giòng chữ "Thank You Australia" mà còn được thấy qua hành động, qua sự đóng góp trên mọi lãnh vực: Kinh Tế, Chính Trị, Xã Hội, Văn Hoá, v.v... của Người Việt Tỵ Nạn. Sự Đền Ơn Đáp Nghĩa của CĐNVTD được thể hiện rỏ nhất qua sự đáp ứng của những lần kêu gọi gây quỹ cứu trợ nạn nhân thiên tai hay hoả hoạn.

Điển hình nhất là qua hai buổi gây quỹ cứu trợ nạn nhân lũ lụt đã được tổ chức cùng ngày, CĐNVTD-VIC đã thu nhận được $42 000 từ những tấm lòng "Uống Nước Nhớ Nguồn" của Người Việt Tỵ Nạn. Đó là chưa kể đến những cá nhân đã đóng góp riêng rẽ tại sở làm hoặc qua các cơ quan từ thiện hay chương trình gây quỹ do CĐNVTD, Hội Đoàn ở các nơi tổ chức.

Link ▼ hình ảnh của Ngày Quốc Khánh Úc (Australia Day) 2011
http://picasaweb.google.com/n.9oo9le/AustraliaDay2011Melbourne#

* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://lyhuong.net/viet/
mid line Pictures, Images and Photos

Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


Xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive