25 August, 2012

Melbourne: Lễ Hội Âm Nhạc Nhật Trường Trần Thiện Thanh "Anh không chết đâu Anh"


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/

Đây là lần đầu tiên Trung Tâm (TT) Asia đem gần như toàn bộ các nghệ sĩ gạo cội của TT ra khỏi nước Mỹ để đi lưu diễn ở tận miệt dưới - Úc Châu. Có lẽ TT Asia đã dành một sự ưu ái đặc biệt cho đồng hương Úc Châu, một sự ưu ái mà đông đảo đồng hương Úc Châu đang chờ đợi bấy lâu nay.

Riêng tại Melbourne (ở Sandown Racecourse), với sự dàn dựng cảnh trí sân khâu rất công phu, hội đủ yếu tố nghệ thuật, với âm thanh 4 chiều (4 dimensional sound - chi phí hơn $40 000), với ánh sáng tân kỳ, với một hội trường trang trọng, ấm cúng bao bọc bởi màn nhung, ... hứa hẹn một chương trình ca nhạc thật hấp dẫn, đặc sắc và sẽ để lại những kỹ niệm khó quên trong lòng người thưởng ngoạn.

Bên ngoài hội trường còn có khu trò chơi cho trẻ em, khu trưng bày cây cảnh (có bán hoa phong lan & bonsai), các gian hàng thực phẩm, và một sân khâu riêng biệt dành cho các nghệ sĩ cây nhà lá vườn, các em Hậu Duệ trình diễn và đồng hương hát karaoke.

Đồng hương có thể đến để vui chơi, xem cây cảnh, ăn uống và thưởng thức văn nghệ hoặc đóng góp tiếng ca để giúp vui trong 2 ngày lễ hội vào cuối tuần với thời biểu như sau:

- Thứ Bảy 8 tháng 9, năm 2012. Từ 11:00 sáng tới 11:00 tối (Chương trình Đại Nhạc Hội từ 6:00 chiều - 10:00 tối)

- Chủ Nhật 9 tháng 9, năm 2012. Từ 11:00 sáng tới 10:00 tối (Chương trình Đại Nhạc Hội từ 2:00 chiều - 6:00 tối)

Chương trình ca nhạc trong 2 ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật khác nhau và rất phong phú để đồng bào có thể thưởng thức toàn vẹn dòng nhạc Nhật Trường Trần Thiện Thanh "Anh không chết đâu Anh" trong cả 2 ngày.

Ngoài ra đồng hương sẽ có cơ hội gặp mặt các anh chị em nghệ sĩ để hỏi han, trò chuyện, mua CD/DVD, xin chữ ký hoặc chụp hình lưu niệm. Sự ưu ái và tình cảm mà các anh chị em nghệ sĩ của TT Asia dành cho đồng hương Úc Châu được gói gọn trong những cảm nghĩ dưới đây -


Thuỳ Dương rất mong được trở về Úc trong chương trình Nhật Trường Trần Thiện Thanh. Nhạc của Nhật Trường Trần Thiện Thanh đã vượt thời gian và tạo cho các thế hệ sau này những cơ hội để nghe nhạc VN và nhìn thấy những hình ảnh thời xưa của VN qua những âm thanh mộc mạc và dễ thương. Thuỳ Dương rất hy vọng đồng bào ở Úc chúng ta sẽ ủng hộ chương trình, cũng như là các anh em nghệ sĩ của TT Asia.

Còn nhiều tâm sự của MC Nam Lộc, Ngọc Đan Thanh và những ca khác nữa ở link xanh▼
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2420-2420
* Nguồn tin trên ở link ▼ hàng chữ xanh nầy:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2420-2420



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu đen dưới cây viết chì vàng: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive