21 March, 2014

Audio: Bầu Cử Ban Chấp Hành Hội Đồng Cố Vấn và Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Tự Do, tiểu bang Victoria, nhiệm kỳ 2013-2016


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/



BẦU CỬ BAN CHẤP HÀNH VÀ HỘI ĐỒNG CỐ VẤN & GIÁM SÁT CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO TIỂU BANG VICTORIA NHIỆM KỲ 2013-2016

Thông báo số 9

Ngày 23-03-2014 từ 9 giờ đến 17 giờ

Melbourne 11-03-2014


Kính thưa: - Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo.

- Quý vị lãnh đạo các hội đoàn, đoàn thể.

- Quý cơ quan truyền thông Việt ngữ.

- Cùng toàn thể đồng hương.

Ủy Ban Vận Động và Tổ Chức Bầu Cử tha thiết kêu gọi quý đồng hương hãy bớt chút thời giờ tham gia đi bầu thật đông để góp phần tích cực xây dựng Cộng Đồng ngày một vững mạnh.

Điều kiện bầu cử, ngày giờ và địa điểm bầu cử được ấn đinh như sau:

ð Cuộc bầu cử sẽ được chính thức tổ chức từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày Chủ Nhật 23/03/2014

Nhiệm vụ của nhân viên phòng phiếu:

· Phát phiếu bầu và hướng dẫn cho cử tri cách bầu.

· Ghi Họ, Tên cử tri, lập danh sách cử tri đi bầu theo thứ tự Họ trước, chử lót,Tên sau.

· Danh sách cử tri tham gia đầu phiếu sẽ được ban tổ chức bầu cử tiêu hủy trong vòng một tháng sau ngày tuyên bố kết quả bầu cử.

Phiếu bầu vãng lai.

· Những cử tri không nằm trong đơn vị bầu cử có thể bầu tại bất cứ phòng phiếu nào.

· Nhân viên phụ trách phòng phiếu phải ghi trên phong bì chữ cử tri vãng lai số ….và ghi theo thứ tự: Họ, chử lót, Tên, địa chỉ và vùng vào danh sách cử tri vãng lai đánh cùng số với phong bì.

· Phiếu bầu của cử tri vãng lai phải bỏ vào phong bì dán lại trước khi bỏ vào thùng phiếu.

Mọi người Úc gốc Việt trên 18 tuổi, là thường trú nhân hoặc có quốc tịch Úc, hiện đang sinh sống tại tiểu bang Victoria đều được quyền bầu cử. Khi đi bầu xin quý vị nhớ mang theo giấy tờ có ghi địa chỉ, bằng lái xe hoặc sổ thông hành (passport) hoặc thẻ trợ cấp cho người già (pension card), thẻ y tế (medicare card).

Các địa điểm dùng làm nơi bỏ phiếu tại mỗi vùng như sau:

· Vùng Springvale và những vùng phụ cận - Trường Việt Ngữ Springvale tại Keysborough Secondary College (Heatherhill Secondary College)8-20 Janine Road, Springvale South 3172 . Melway:89 B2

· Vùng Flemington và những vùng phụ cận St Vincent Liem Catholic Community Centre 85-95 Mt Alexander Rd, Flemington . Melway 29 A12

· Vùng Preston & Reservoir và những vùng phụ cận tại Chùa Linh Sơn Số 33-35 Radford Road. Reservoir . Melway: 18 B4

· Vùng Richmond và những vùng phụ cận – tại Trụ sở Hội Phụ Nữ Việt Úc (AVWA) 30-32 Lennox St. North Richmond. Melway 2G J2.

· Vùng Footscray và những vùng phụ cận – Phòng mạch Bác sĩ Thái Thị Thu Nguyệt 72 Nicholson St, Footscray Vic.3011. Melway 42 C4

· Vùng Broadmeadows và những vùng phụ cận - tại Holy Child Primary School
Số 227 Blair Street, Dallas (góc đường Barry Road & Blair Street) Melway 7A3


· Vùng St. Albans, Sunshine và những vùng phụ cận tại Đền Thờ Quốc Tổ Số 90 Knight Avenue. North Sunshine. Melway: 26 J2

T.M. Ban Vận Động và Tổ Chức Bầu Cử
Trưởng Ban
Nguyễn Thế Thái

* Nếu như Video chưa xuất hiện xin chờ khoảng 1 phút, hoặc nhấn F5



Ủy Ban Vận Động và Tổ Chức Bầu Cử CĐNVTD tiểu bang Victoria đã tổ chức cho liên danh Phục Vụ, do ông Nguyễn Văn Bon làm Thụ Ủy, 2 buổi nói chuyện với cử tri tại văn phòng Hội SICMAA, Springvale (Miền Đông Melbourne), và tại Đền Thờ Quốc Tổ, North Sunshine (Miền Tây Melbourne).

Đồng hương đã tỏ ra thật vui mừng và hân hoan với sự trở lại, tiếp tục dấn thân gánh vác việc chung của ông Nguyễn văn Bon. Là một người trẻ khéo léo, khôn ngoan, uyển chuyển ông Nguyễn văn Bon, Chủ Tịch CĐNVTD/VIC trong hai nhiệm kỳ vừa qua đã nhận được sự hổ trợ của các hội đoàn, đoàn thể, đã tạo được uy tín đối với cộng đồng chính mạch và nhất là đã được đồng hương qúy mến và tin tưởng. Ông Bon với tinh thần vững mạnh đã lèo lái con thuyền CĐ vượt qua bao nhiêu sóng gió để có được một CĐ như ngày hôm nay. Với sự hy sinh lớn lao về đời sống riêng tư, với tinh thần trách nhiệm rất cao, ông Bon cùng toàn thể các anh chị em trong BCH đã tận tuy làm việc không ngừng nghĩ trong suốt thời gian vừa qua để đem lại những thành quả tốt đẹp cho CĐ - có những thành quả không thể đong, đo, đếm hay tay sờ, mắt thấy (intangible results) nhưng lại có giá trị rất to lớn và lâu dài.

Trong buổi ra mắt cử tri, đồng hương đã có những góp ý rất thiết thực, bày tỏ những mối quan tâm thật chính đáng giúp cho liên danh Phục Vụ hiểu được ý nguyện của đồng hương và sẽ có những đường lối, hành động thích nghi nếu được tín nhiệm qua cuộc bầu cử sắp tới.

Lần này ông Nguyễn văn Bon, trở lại với một liên danh thật hùng hậu, với những thành viên trẻ, mới có, cũ có, là những thiện nguyện viên gắn bó với CĐ trong suốt bao năm qua hoặc là những người dày dạn kinh nghiệm với công việc CĐ trong một thời gian rất dài.

Liên danh Phục Vụ có một cơ cấu thật mới mẽ về nhân sự - bên cạnh các chức vụ chính thức còn có các phụ tá - hứa hẹn việc điều hành CĐ sẽ có nhiều hiệu quả hơn. Nhưng quan trọng hơn hết, những chức vụ phụ tá ở đây không hoàn toàn có nghĩa là "phụ tá" mà là những người đang được chuẩn bị để trở thành thành viên của những BCH trong tương lai. Nói một cách khác, với mô hình này thì những phụ tá của một BCH đương nhiệm sẽ là thành viên chính thức của BCH tương lai. Đây là một cơ cấu nhân sự, một mô hình tổ chức đầy viễn kiến để tạo dựng một CĐ vững mạnh lâu dài về nhân sự và về hiệu quả làm việc.

Melbourne
16/03/2014
* Xin nhấn vào Link ▼ xanh dưới đây xem thêm hình và chi tiết:
http://www.lyhuong.net/uc/
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive