29 April, 2014

Video: Úc Châu 39 năm Quốc Hận


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/













* Sau 15 giây vẫn chưa thấy Video xin nhấn vào F5 hay Refresh




* Video Link: http://www.youtube.com/user/vietfacetvaust/videos?sort=dd&view=0&shelf_index=0&app=desktop

http://www.youtube.com/user/SBTNAUS?feature=watch


* Video gia đình tự quay nên không được hoàn hảo, xin Quý Vị thông cảm bỏ qua cho những thiếu sót

Hằng năm, cứ vào tháng Tư, CĐNVTD-ÚC cũng như tất cả Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn trên toàn thế giới tưởng niệm Ngày Quốc Hận. Năm nay CĐNVTD-ÚC tổ chức Ngày Quốc Hận vào thứ Bảy ngày 26 tháng Tư và như thường lệ trước toà đại sứ VC ở Canberra. Đồng bào khắp nơi tề tựu về Canberra để tưởng niệm ngày lịch sử nầy. Nhiều người ở cách Canberra cả ngàn cây số, nhưng chẳng ngại đường xa; có những chuyến xe buýt chạy thâu đêm trong đó có bác đã quá 90 tuổi, có bác già đôi chân đi không còn nổi vì đau nhức mà cũng lặn lội về để tưởng niệm ngày đau thương của dân tộc sau 39 năm CS xâm lấn miền Nam.

Trong suốt cuộc biểu tình, CĐNVTD-ÚC tố cáo CS sau bao nhiêu năm nắm quyền, đạo đức người dân mỗi ngày mỗi suy đồi, người Việt mất dần đi nhân phẩm vì chưa bao giờ trong lịch sử nhiều cô gái Việt bán mình qua Internet; Hoàng Sa, Trường Sa, thác Bản Giốc, Tây nguyên bán đứng cho TC. Ông Nguyễn văn Bon đại diện cho CĐNVTD Victoria nhắc lại lời của cố Đại tá Nguyễn xuân Hường là thân phụ của ông Nguyễn thế Phong - cựu Chủ tich CĐNVTD Victoria rằng: "CS đã chôn sống cả dân tộc VN". Cô Trần hương Thủy đại diện cho CĐNVTD/Wollongong kêu gọi mọi người hãy nhập cuộc dùng vũ khí có sẵn trong tay như email, facebook nhanh chóng lật đổ chế độ CS.

Sau cuộc biểu tình Cộng Đồng đến Đài Chiến Sĩ Việt Úc để đặt vòng hoa tưởng niện Chiến Sĩ Hoàng Gia Úc đã tham chiến và hy sinh để ngăn chặn sự bành trướng của Cộng Sản đồng thời để bảo vệ nền Tự Do của miền Nam Việt Nam.

Canberra,
26-04-2014
* Còn nhiều hình ảnh, Audio và chi tiết ▼ ở Website dưới đây:
http://www.lyhuong.net/uc/
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:
http://www.ubllcdhn.com/tiengnoitudo/
http://sbtn.net/D_1-2_2-54/trang-chinh.html 
http://www.lytuongnguoiviet.com/
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: < Newer Post, Home, > Older Posts ▼

Blog Archive