13 May, 2015

Video & HÁT CHO NHÂN QUYỀN + DẠ TIỆC GÂY QUỸ ĐẠI HỘI VĂN HOÁ 40 NĂM NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI ÚC.

* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn Links chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/




* Xin hãy nhấn vào Link dưới đây ▼ ký tên:
https://www.change.org/p/the-people-s-human-rights-campaign-for-2015



HÁT CHO NHÂN QUYỀN tại Melbourne, Victoria ngày Thứ Bảy, 16/5/2015
Tại Brisbane, Queensland Chủ Nhật, 17/5/2015


CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU - NSW

THÔNG BÁO

BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI

Văn Công Từ Việt Nam sang trình diễn tại Mounties


Được biết trong 2 tối ngày 17 và 29 tháng 5 năm 2015 sẽ có một số ca sĩ từ Việt Nam sang trình diễn tại Mounties Club trên đường Meadows Road, Mt Pritchard , ngay gần trung tâm người Việt chúng ta.

Kính thưa quý vị Lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo

Quý Hội đoàn, Tổ chức, quý cơ quan Truyền thông
Kính thưa quý đồng hương

CĐNVTDUC quan niệm rằng, ngày nào đảng CSVN còn cấm đoán, bắt bớ, giam cầm những nhà văn, nghệ sĩ và các nhà tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền trong nước, thì ngày ấy CĐ người Việt Tỵ Nạn CS hải ngoại sẽ còn phản đối những dụng cụ mà CSVN đang tuyên truyền, gây chia rẽ, phân hóa, làm suy yếu sức đấu tranh của CĐ người Việt hải ngoại.

Ý thức điều đó, nên trong những năm vừa qua, CĐNVTDUC luôn đề cao cảnh giác, chống lại âm mưu này bằng cách kêu gọi đồng hương biểu tình.

Nhưng đặc biệt là lần này họ đã khiêu khích đưa ngay vào trong khu vực mà người Việt sinh sống, vì thể chúng tôi kêu gọi quý đồng hương, đặc biệt là những dân cư ngụ lân cận cũng như những hội viên của Mounties Club, hãy gọi điện thoại, gửi thư, gửi email khiếu nại và bày tỏ sự phản đối của mình về việc này.

Nhằm cảnh cáo cho Board of Directors cũng như ban quản lý về việc làm của họ. Vì quyền lợi chung của Cộng Đồng, chúng tôi mong mỗi người chúng ta hãy mạnh dạn nói lên tiếng nói chung.

Ban Chấp Hành CĐNVTDUC-NSW trân trọng kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần, quý hội đoàn, tổ chức, quý cơ quan truyền thông và quý đồng hương tích cực tham dự 2 cuộc biểu tình vào lúc 7 giờ tối ngày 17 và 29 tháng 5 năm 2015
để phản đối sự hiện diện của Văn Công CSVN trình diễn trong khu vực có đông người Việt cư ngụ và nêu rõ lập trường của CĐNVTDUC là không chấp nhận chế độ độc tài đảng trị của CSVN đặc biệt là trong công cụ tuyên truyền khiêu khích này.

Xin mời quý vị hãy theo dõi thêm tin tức trên trang web của Cộng Đồng: http://vietnamese.org.au/vca/

Hoặc trang Facebook: www.facebook.com/groups/vcauc/

Trân trọng kính mời,

TM/ Ban Tổ Chức
Hà Cao Thắng
Chủ Tịch

mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive