09 August, 2018

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO/NSW thông báo chiếu Phim Mẹ Vắng Nhà, Mẹ Nấm - Dạ Tiệc Gây Quỹ Sửa Chữa TTSHCĐ & Cuộc bầu cử Dân Biểu cho các thị trấn tại Sydney vào tháng 3, 2019

* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn Links ▼ chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flag http://www.khanghuong.blogspot.com/

Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn Links chữ màu đỏ ở trên ^
CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO/NSW THÔNG BÁO.
v/v: Chiếu Phim Mẹ Vắng Nhà - Mẹ Nấm.tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng. Số 6-8 Bibbys Place, Bonnyrigg


CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO/NSW THÔNG BÁO.

v/v: Chiếu Phim Mẹ Vắng Nhà - Mẹ Nấm.


Kính Gửi Quý Hội Đoàn , Đoàn Thể và Quý Đồng Hương,

Vi phạm nhân quyền và tự do ngôn luận luôn là một vấn nạn tại Việt Nam. CĐNVTD NSW luôn đề cao giá trị của sự tự do và đấu tranh cho một nền dân chủ, chống lại tà quyền CSVN. Các tù nhân lương tâm là những người anh hùng. Họ can đảm đấu tranh cho niềm tin, cho lòng yêu dân tộc, cho sự toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam.

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Mẹ Nấm, là một tù nhân lương tâm. Chị bị CSVN bắt bớ, tra tấn, đánh đập, nhục mạ, chỉ vì chị dám nói lên suy nghĩ của mình, chỉ vì chị yêu tổ quốc và con người Việt Nam.

Vào trại giam CSVN, để lại hai con nhỏ và mẹ già, tinh thần bất khuất đấu tranh vẫn không tàn lụi dưới đòn roi CSVN. Mẹ Nấm là một trong những trăm tù nhân lương tâm K mà CSVN vẫn đang đã và tiếp tục hành hạ về tinh thần lẫn thể xác.

Để đồng hành cùng tinh thần đấu tranh vì nhân quyền. CĐNVTD NSW và Voice Úc Châu đồng tổ chức chương trình chiếu phim về Mẹ Nấm, với chi tiết như sau:

Ngày: Thứ Bảy, 11 tháng 8, năm 2018
Lúc: 7g tối
Địa điểm: TTSHCĐ 6-8 Bibbys place, Bonnyrigg.
 

Với mong muốn nâng cao nhận thức về nhân quyền tại Việt Nam, cũng như trường hợp của mẹ Nấm đến tất cả mọi người, bộ phim được thực hiện bằng song ngữ Anh-Việt.

Mong quý đồng hương hãy kêu gọi bạn bè, người thân và con em cùng đến tham dự.

* Vào cửa miễn phí

Trân trọng,

Paul Huy Nguyễn.
Chủ Tịch CĐNVTD/NSW.



Thông Báo Dạ Tiệc Gây Quỹ Sửa Chữa TTSHCĐ

Kính gởi quý Hội Đoàn, Đoàn Thể và quý đồng hương,

Trong những tháng gần đây, BCH CĐNVTD NSW đã tích cực tiến hành việc tu bổ Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng. Giai đoạn một đã hoàn thành. Hai nhà vệ sinh nam nữ được lót gạch lại và thay mới toàn bộ các vật dụng. Giai đoạn hai cũng đã hoàn thành, trung tâm đã được sơn lại mới, kể cả hàng rào, các cửa ra vào và 3 phòng họp bên trong.

Hiện giờ BCH đang lên kế hoach để tiếp tục tu bổ trung tâm như tân trang lại phòng ăn, sửa lại nhà bếp trong và ngoài ,tân trang hệ thống âm thanh, ánh sáng , làm lại sân khấu, hệ thống điều hòa.

Để có được ngân quỹ tiếp tục trong công việc tu bổ, cũng như là dịp để ghi nhận và tri ân những đóng góp của người đi trước. Những người đã có công gây dựng trung tâm để cộng đồng Việt Nam tại NSW có được một nơi sinh hoạt khang trang như ngày hôm nay.

BCH sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc gây quỹ với chi tiết như sau:

Thời gian: 7g tối
Ngày: Chủ Nhật, 9 tháng 9 năm 2018
Địa điểm: Crystal Palace Function Centre, Canley Vale Rd, Canley Heights NSW 2166.


Vé đã được bán, để đặt vé xin email về office@vietnamese.org.au
hay liên lạc với Cô Trần Mỹ Vân – Phó Chủ Tịch Nội Vụ CĐNVTDNSW Tel: 0404 236 656.

Sự có mặt của quý đồng hương sẽ thể hiện tấm lòng của quý vị đối với việc xây dựng và phát triển Cộng Đồng. Xin quý vị hãy phổ biến rộng rãi thông báo này đến gia đình và bạn bè.

Trân trọng,
Paul Huy Nguyễn
Chủ Tịch CĐNVTD NSW.  



LS. Nguyễn Văn Thân & LS. Andie Lâm phỏng vấn LS. Võ Trí Dũng & LS. Nguyễn Toàn về cuộc bầu cử dân biểu cho các thị trấn tiểu bang NSW vào tháng 3, 2019.

Những chia sẽ về kinh nghiệm chính trị của tiến trình đề cử độc lập trong nội bộ các đảng phái & những thử thách đối với ứng cử viên để đạt được sự tính nhiệm cũng như hậu thuẩn trong một xã hội dân chủ.



* Tin tức trên của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu.

Blog Archive