11 December, 2019

Cộng Đồng Người Việt Tự Do/NSW gây quỹ lên đến $33,656 & BCH CĐNVTD NSW xin thông báo Hội Chợ Tết Kỷ Hợi 2020

* Xin hãy nhấn 2 Links👇chữ màu đỏ ↓ xem tin tức & nghe Radio
👉 → http://tintuctrungthuc.blogspot.com ↓👇 http://www.khanghuong.blogspot.com/
* Quý Vị thích xem tin tức👆↑ nghe Radio xin hãy nhấn Links chữ màu đỏ ở trên ↑👆
👉 Cộng Đồng Người Việt Tự Do/NSW gây quỹ cho nạn nhân cháy rừng NSW lên đến $33,656 ►→ BCH CĐNVTD NSW xin thông báo Hội Chợ Tết Kỷ Hợi 2020 ←👈


Cho đến ngày hôm nay 11/12. Quý đồng hương gần xa đã đóng góp cho cuộc gây quỹ cho nạn nhân cháy rừng NSW lên đến $33,656.
Xin chân thành cám ơn nghĩa cử cao đẹp của quý đồng hương.

Trân trọng,

Paul Huy Nguyễn
Chủ Tịch CĐNVTD NSW.


THÔNG BÁO

V/v : Hội Chợ Tết Canh Tý 2020 – CĐNVTD NSW.


Kính gửi quý Hội Đoàn, Đoàn Thể và quý đồng hương,

BCH CĐNVTD NSW xin thông báo Hội Chợ Tết Kỷ Hợi 2020 sẽ được tổ chức tại Fairfield Showground vào 3 ngày từ   Thứ Sáu, 31 Tháng 1 đến Chủ Nhật, 2 Tháng 2 năm 2020.  

Chợ Tết thường niên là một trong những chương trình sinh hoạt chính của cộng đồng chúng ta. Chợ Tết là dịp để đông hương cùng nhau quây quần, hưởng xuân, đồng thời là dịp bảo tồn và giới thiệu văn hoá Việt đến cộng đồng chính mạch. Công việc chuẩn bị chợ Tết luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ban Chấp Hành vì thế chúng tôi đang nổ lực hoàn chỉnh những việc tổ chức để Cộng Đồng chúng ta có được một hội chợ thành công và tốt đẹp.

Để chợ Tết có thể là một sinh hoạt vui chơi văn hoá đa dạng trong những ngày đầu xuân cho đồng hương, chúng tôi kêu gọi quý vị tích cực tham gia ghi danh vào những gian hàng của hội chợ .
Chúng tôi xin đính kèm tờ đơn ghi danh thuê gian hàng và tờ quảng cáo của Chợ Tết , xin nhờ quý đống hương phổ biến rộng rãi đến người thân , bạn bè đế kêu gọi tham gia.

Kính mong sự hưởng ứng nhiệt tình của quý đồng hương cho Chợ Tết năm nay
của Cộng Đồng.

Trân trọng,

Paul Huy Nguyễn
Chủ Tịch CĐNVTD NSW.
* Thông Báo trên ↑👆 của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu ↑👆
 

Blog Archive