20 November, 2008

Hà Nội Ðến Nay Mới Thú Nhận, Miền Bắc Xâm Lăng Miền Nam!

Look Attention Các Bạn ở Việt Nam muốn xem tin tức cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào Blog dưới đây ▼ Attention http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/



Victims Of Communistic
Những nạn nhân dưới ách bạo quyền của Cộng Sản Việt Nam!
Archive of Vietnamese Boat People
Tượng đài thuyền nhân Việt Nam khắp thế giới, họ đã không may chết trên đường trốn chạy bọn Giặc Đỏ Cộng Sản Việt Nam
CSVN Crime

Chiến tranh Việt Nam chấm dứt trên văn kiện Hiệp Ðịnh Ba Lê ký ngày 27 tháng 1 năm 1973, và với thực tế của ngày 30 tháng Tư năm 1975 tại Saigon, nhưng mãi đến hôm qua, tài liệu về việc vận chuyển vũ khí trên biển mới lần lượt được phổ biến bởi tài liệu của Tạp chí Pháp về lịch sử Géo Histoire trong số mới nhất.

Tài liệu nầy bổ khuyết cho những thiếu sót về tường trình những hoạt động xâm lăng xuất phát từ miền Bắc với loạt phóng sự của nhà báo kiêm nhiếp ảnh gia Nicolas Cornet, một người thông thạo tình hình Việt Nam.

Bài báo mang tựa đề Các Thủy Thủ Vô Hình trong cuộc chiến Việt Nam, ký giả Nicolas Cornet đã thực hiện loạt phóng sự sống động qua việc tìm gặp và phỏng vấn trực tiếp nhiều nhân sự đã tham gia chiến dịch tiếp tế, hậu cần trong suốt cuộc chiến tranh, với Vịnh Hạ Long đã có thời là xuất phát điểm quan trọng.

Bắt đầu năm 1962, từ khu vực Hải Phòng và vùng lân cận, quân trang quân dụng vũ khí được chuyển lên đủ loại tàu thuyền to nhỏ đi xuyên qua vùng biển phiá Bắc đảo Hải Nam của Trung cộng, ra hải phận quốc tế rồi đánh vòng xuống phía Nam, tỏa vào các khu vực từ Nha Trang xuống đến mũi Cà Mâu. Mỗi chuyến đi thường kéo dài khoảng ba tuần lễ, với năm ngày đi dọc theo bờ biển và hai tuần lênh đênh ngoài biển khơi.

Riêng trong thời gian từ năm 1962 đến năm 1968, chỉ riêng đội tàu thuyền mang danh số 125 trong 58 chuyến công tác đã chuyển được khoảng 6000 tấn đạn dược vũ khí cung cấp cho các mặt trận ở Miền Nam. Sự kiện những đội tàu thuyền bí mật nầy trong suốt cuộc chiến 1960 đến năm 1975 không hề được kể ra vì người cộng sản Hà Nội luôn tuyên truyền rằng cuộc xâm lăng gọi là giải phóng miền Nam là do lực lượng quân dân Miền Nam toàn phần chủ động.

Và nay hơn 30 năm sau khi chiến tranh kết thúc, những thủy thủ bí mật của Miền Bắc theo ghi nhận của Nicolas Cornet được thưởng một món tiền là nửa triệu đồng Việt Nam tương đương với 25 Euros. Có lẽ do không được tưởng thưởng xứng đáng nên những người gọi là anh hùng nầy mới nói cùng với nhà báo về thành tích của họ qua thiên phóng sự này, và cũng là bằng chứng rõ rệt nhất về việc Hà Nội xâm chiếm miền Nam chứ không hề là cuộc nổi dậy của nhân dân miền Nam để lật đổ Mỹ ngụy như Cộng sản Việt Nam đã tuyên truyền.

* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://www.sbtn.net
mid line Pictures, Images and Photos

Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


Xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive