27 February, 2010

Mặt trái của một sự thật: Thầy Thích Quảng Đức "tự thiêu"

Các Bạn ở Việt Nam muốn xem tin tức cập nhật xin hãy nhấn vào Blog▼dưới đây http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/


VNCH Flag Nếu Video chưa xuất hiện xin chờ, hoặc nhấn F5

Thầy Thích Quảng Đức "tự thiêu", chúng ta thấy có 1 người cầm can xăng tưới trên người của Ông, 1 người khác đứng kế bên giữ cho khỏi ngã (Trần quang Thuận là 1 trong những thủ phạm chính trực tiếp nhúng tay vào máu).

Thử nghĩ, nếu chuyện này xảy ra ở Mỹ, Âu châu… thì cả lũ (tưới xăng, châm lửa, tiếp tay) phải ra tòa về tội giết người man rợ.

Âm mưu và tội ác!

Từ 11 tháng 11 năm 1962 đến 1 tháng 11 năm 1963. Theo các tài liệu báo chí và của phong trào đấu tranh vì Phật Giáo Việt Nam:

Số các sư thầy, thượng tọa tăng ni đã Tự thiêu vì Chánh Pháp là trên 25 người. Có ghi tên tuổi hình ảnh chức vụ, ngụ tại chùa nào, nơi đâu và pháp danh rõ ràng. Lòng dân lúc đó câm phẩn nhà Ngô bạo tàn, sao cứ đàn áp mãi khiến các tăng ni tự thiêu ngày càng nhiều thêm hơn.

Trên danh nghĩa tự lấy thân làm ngọn đuốc soi rõ chánh đạo. Từ Huế đến SàiGòn cứ liên tiếp có tin các sư vải tổ chức tự thiêu. Khi lực lượng cảnh sát công an đến nơi để ngăn chận, mọi sự đã xẩy ra rồi.

Đến hiện trường chỉ còn nhìn thấy một thây người đầu trọc cháy đen co quắp. Tự sát có tổ chức, có tiếp tay, có che dấu, có bảo vệ. Là đòn phản chính trị quá nặng nề đánh vào chế độ của cụ Ngô Đình Diệm. Khiến ông Ngô Đình Diệm còn phải buộc miệng kêu lên:

- Bọn sát nhân, thâm độc!.

Và nhiều báo theo phật giáo khi đó, đăng lời phát biểu nầy như một cách mỉa mai cụ TT họ Ngô.

Không ai khi đó nói lên cho mọi người biết: Tổ chức và bảo vệ việc giết người như vậy là tội ác, sát sinh có dự mưu, tự sát bằng huyến dụ cuồng tín. Không pháp luật nước nào cho phép. Kể cả người đã nằm chết co quắp là sai luật, đám thầy tu đang vây quanh, đang chế xăng vừa bật lửa; đã làm một hành vi sát nhân công khai vô cùng ác nhân và tội trọng. Là con người có lương tri, tự suy ngẫm sẽ không ai chấp nhận hành động bao vây để giết người khỏe mạnh, đang sống bình thường, bị “Dụ” ngồi bất động do u mê, hay đã bị u mê vì thuốc mê, lời lú. Rồi kẻ chế xăng người châm lửa, giết chết con người đang ngồi yên đó.

Đây là một vết đen sâu đậm trong lịch sử giáo hội Phật Giáo Việt Nam khi đó. Chớ không sáng danh đạo phật thêm chút nào. Tại sao lại có đám thầy chùa ngang nhiên ra tay giết đồng đạo mình, lại còn đứng ngó và bảo vệ cái hành động sát nhân như vậy, không cho ai được cứu ?.

Do báo chí và các thông tin bị che dấu, tiêu hủy, nên có nhiều sự việc dẫn đến hoàn cảnh đau đớn của dân Việt như hôm nay. Nếu không nhờ truyền thông tiến bộ giúp cơ hội. Sự thật sẽ mãi mãi bị chôn vùi, người chết oan ức sẽ mãi mãi bị hàm oan không siêu thóat. Và những hành động vô lý, vô pháp luật, vô đạo kia. Vẫn luôn được tô vẽ cho thành khúc lâm ly bi tráng. Để ai không biết, sẽ được tôn thờ như đó là hành vi thánh thiện, chính nghĩa vì đạo pháp. Mà hình ảnh chính là một bầy quỷ dữ bao quanh liên tay nhau giết người.

Thực tế từ chuyện tự thiêu khi đó đến nay, cả một chế độ VNCH đi đời. Phật Giáo tại Việt Nam, cũng không hơn được cái nó vốn đã có được chút nào. Nếu không muốn nói nó tệ hại hơn xưa kia rất xa. Nên chuyện tự thiêu ngày đó là vô ích, ngòai việc giết chết cả gia tộc họ Ngô Đình. Đưa đẩy nam Việt Nam vào vòng mất đi những lãnh tụ chống cộng sản thông minh và kiến thức. Làm cho sự việc bi thảm hơn, khiến đi đến họa mất nước vô tay tàu cộng hiện giờ.

Ai sẽ từ lương tâm trong sạch nói ra những đen tối một thời kinh khiếp của giáo hội mình đã làm ?. Đã đi sai ?. Có nên nói để mọi đau thương của lịch sử sẽ được lành. Thế hệ tương lai sẽ nhận ra còn có ai, nên theo ai để có một đất nước khôn ngoan hơn.

Quan trọng nhứt là thế hệ sau nầy không bị mù tối, lao tiếp vô âm mưu tôn giáo đang bị tà quyền tô hồng như chính pháp, để bẫy lừa thêm một số lớn vong linh, đã quá tin vào Phật Giáo đang hiện diện tại các chùa Việt Nam hôm nay ?.

Nói thực chính là đức từ bi, đức hiếu sanh mà cũng là nêu cao tinh thần tôn giáo vì dân tộc. Khác với tôn giáo theo tà quyền để được vinh danh, là ngụy tôn giáo như hiện nay. Đối với bất cứ tôn giáo nào, bất cứ sư thầy linh mục giáo sĩ nào.

Không nói thật có nghĩa tiếp tục bao che: Âm mưu và tội ác.

Chỉ có nói ra như những sai lầm để thế hệ tương lai biết đường tà mà tránh. Đây là đạo đức của Phật Môn. Không có Phật Giáo hay Thiên Chúa Giáo nào là của Việt Nam.

Nhưng cần phải có các giáo sĩ, giáo hội tôn giáo vì Việt Nam. Các vị đều là những người tự thắng bản thân khá cao. Lẽ nào không thắng nổi một lần sai quấy, bằng cách nói thật ?. Lẽ nào tiếp tục tư thông với bọn vong nô bán nước. Nhân danh tôn giáo, nhân danh là người đạo cao đức trọng để rốt lại: Lừa gạt các thế hệ tương lai Việt Nam vô con đường nô lệ ngọai bang lần nữa ?.

Lịch sử sẽ còn, tội ác bị che dấu cũng sẽ còn hòai.

Chỉ có dám nói ra sự thực mới là cách ăn năn hối lỗi.


Hãy học lại bài học mà ai cũng cho là khôn ngoan: Sự việc Hồ Chí Minh đứng hàng hai giữa thế lực của cộng sản Nga Tàu một thời. Được bọn bồi bút tô hồng, cho đó là thái độ chính trị khôn ngoan và sáng suốt của Hồ Già. Hồ lừa được hai thế lực đặng có lợi cho Hồ.

Để rồi dẫn đến ngày nay: Ngọai giao với Nga, nga nghi miệng nói vậy mà lòng lũ việt cộng nầy theo Chệt. Đi van lạy chệt thì chệt nghi bọn việt cộng nầy theo Nga. Hay theo Mỹ cũng vậy. Rốt cuộc không ai tin vô những thái độ xu nịnh của Hồ Chí Minh. Bởi các lãnh đạo Nga, Tàu, Mỹ họ đâu có ngu, nghe là tin, đặng Hồ Chí Minh lừa được họ. Bây giờ đến đâu cũng bị người các nước nầy bán đồ giả đồ hư đem về, xài không được. Kể cả vũ khí quốc phòng là thứ thiết yếu, cũng bị mua đồ lừa. Nay tôn giáo cũng một sách đó. Vậy có khôn ngoan hay tài giỏi chi đâu.

Cái cực ngu của Hồ Chí Minh là nghĩ mình điếm đàng nhứt thiên hạ. Lừa sao được Nga, Hoa !? ( Đây cũng là công thổi phồng của lũ bồi bút). Nay Phật Giáo VN bắt chước Hồ Chí Minh cái trò: lòng tàu, bụng mỹ hay sao ?. Ngoài cộng sản trong phật đảng chăng ?.

Phật tử, giáo dân nghĩ các thầy, các cha của họ làm cộng sản. Cộng sản nghĩ các thượng tọa, các cha cố thu phục giáo dân, phật tử về các thầy, các cha. Cuối cùng không ai tin vô các cha, các thượng tọa được nữa. Nếu chưa cha nào, thượng tọa nào chứng minh cho được: Yêu cộng sản tà quyền đang lụn bại, là yêu chúa, yêu phật, yêu tổ quốc.

Hãy nghĩ lại đi các nhà lãnh đạo tôn giáo. Các nhà “hàng hai” theo Hồ, chỉ đi tới Hồ Đồ Giáo. Uổng công các vị đã tu học cho đạt tới đạo trọng đức cao.

Theo TTH chỗ sắp thành nơi tưởng niệm hòa thượng Thích Quảng Đức tự thiêu. Cũng là nơi ghi dấu tích một kẻ bày đầu vụ giết người hằng loạt thật nghiêm trọng, thật dơ bẩn, nhưng không đem lại lợi ích gì.. Không riêng gì với các phật tử thuần thành. Mà còn đối với cả nhân dân Việt Nam.

Hồ Lô Tửu.

* Còn nhiều hình ảnh ở địa chỉ dưới đây
http://conguyetme.multiply.com/journal/item/233/233

http://www.vietland.net/main/showthread.php?t=11852

mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức mới cập nhật mỗi ngày, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo, xin hãy nhấn vào ▼Websites dưới đây

www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

Cư ngụ tại Việt Nam muốn vượt tường lửa nhanh, hãy nhấn vào Website màu xanh dưới đây. Kế tiếp đánh địa chỉ Bạn muốn tìm

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Khi đã mở Website
vượt tường lửa ra xong, bạn hãy copy Web nào muốn tìm, hoặc đánh địa chỉ vào trong cái khung nhỏ chữ Enter website address

Ví dụ: www.rfa.org/vietnamese

Hoặc copy giống dạng tương tự Link này
Ví dụ:
http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/Govert-does-not-want-people-to-involve-is-deciding-issues-of-Spartly-and-Paracel-islands-TVan-09042009155345.html

Paste (dán) vô cái khung có 3 chữ giống như ở dưới


Enter website address:


Sau cùng nhấn Chuột vào hàng chữ nằm về phía bên tay phải, giống dưới đây

Suft Anonymously

* Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive