31 January, 2012

Video: Ngày Quốc Khánh Úc Đại Lợi 2012 (Australia Day 2012)


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô 2 hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
http://www.khanghuong.blogspot.com/
VNCH Flag Video/Audio chưa hiện lên thì xin chờ, hoặc nhấn F5





Hình ảnh quen thuộc nhất và được nhìn thấy nhiều nhất trong Ngày Quốc Khánh Úc là người dân Úc quấn trên người lá cờ Úc, vẽ cờ Úc trên mặt, đội nón có cờ Úc hoặc cầm trên tay lá cờ Úc để bày tỏ tinh thần dân tộc.

Riêng buổi diễn hành được tổ chức hàng năm với sự tham dự của nhiều Cộng Đồng sắc tộc là để vinh danh sự đóng góp lớn lao của các cộng đồng ấy đồng thời cũng để chào mừng cái sắc thái đa văn hoá và cuộc sống hài hoà của đất nước Úc.

Trong đoàn diễn hành của các cộng đồng sắc tộc, hội đoàn, đoàn thể, ... mừng Ngày Quốc Khánh Úc (Australia Day) nổi bật nhất là Cộng Đồng Người Việt Tự Do - Victoria (CĐNVTD/VIC) với hai lá Đại Kỳ Úc Việt đã lôi cuốn và tạo thiện cảm đối với người dân Úc Châu.

Đặc biệt là cái băng rôn "AUSTRALIAN SOLDIERS YOU ARE OUR HEROES" đã nói lên lòng tri ơn đối với những sự hy sinh của các chiến binh Úc và gia đình của họ để bảo vệ cuộc sống Tự Do cho Miền Nam Việt Nam trong những năm trước 1975.

Nhưng điều mà người dân Úc có cảm tình đối với CĐNVTD/VIC là bảng khẩu hiệu "THANK YOU AUSTRALIA" - là một lời nói đơn sơ và chân thành để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự cưu mang của đất nước Úc đã mở rộng vòng tay đón nhận Người Việt Tỵ Nạn CS chúng ta.

Và trong dịp này Cờ Vàng lại ngạo nghễ tung bay trong tiếng vổ tay đón chào của hàng ngàn người dân địa phương đứng hai bên vệ đường dưới bầu trời trong xanh, nắng ấm ... ấm cả lòng người trong niềm hãnh diện dân tộc!

* Nguồn tin trên ở Link chữ màu xanh nầy: http://vietvungvinh.com http://hoangsaparacels.blogspot.com.au/2012/01/ngay-quoc-khanh-uc-ai-loi-2012.html/2011/
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/
www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive