07 May, 2012

LM. Nguyễn Văn Khải đến Hamburg, Đức Quốc ngày 5-5-2012


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/

VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com
Arrow Pictures, Images and Photos http://www.khanghuong.blogspot.com/

Buổi nói chuyện của LM gồm:

- Linh mục Winkels là một người rất quan tâm tới những sinh hoạt của giáo dân Việt. Ông luôn tạo điều kiện thuận lợi về việc mượn phòng ốc cho những buổi sinh hoạt như hôm nay. Ngoài ra ông thường kêu gọi giáo dân tham gia ký tên các thỉnh nguyện thư đòi trả tự do cho 17 Thanh Niên CG, cho những người bất đồng chính kiến...Cha Winkels là con người tuyệt vời.
- Lịch sử VN từ xưa đến nay chưa có giai đoạn nào VN trong một thời gian rất ngắn lại mất quá nhiều đất và biển cho Trung Quôc như giai đoạn hiện nay, giai đoạn mà CSVN nắm quyền trên đất nước VN.

- Mọi người châm chú nghe cha trình bày về hiện tình đất nước và sự đàn áp tôn giáo tại VN. Cha Khải nói chuyện rất có duyên, dí dỏm, nhiệt tình với tấm lòng trong sáng dễ đi vào lòng người

- Như thường lệ mở đầu buổi sinh hoạt là hát quốc ca, và giây phút tưởng niệm những người đã sinh hy vì bảo vệ đất nước, những người đã bỏ mình trên biển cả trên đường đi tìm tự do, những tù nhân chính trị đã qua đời trong ngục tù CS.

- Cha chia sẻ, việc cứu lấy đất nước là việc của tất cả người Việt trong và ngoài nước. Tất cả mọi người, tôn giáo, đảng phái, hội đoàn v.v...phải liên kết với nhau để xóa bỏ chế độ độc tài thì mới mong thoát khỏi họa ngoại xâm.

- Người trong nước có việc làm và trách nhiệm của người trong, người Hải ngoại thì của người Hải ngoại không ai thay thế ai được. Nếu không nỗ lực, nếu thờ ơ thì VN sẽ giống như nhạc sĩ Việt Khang đã viết "một ngàn năm hay triền miên tăm tối"

- Bà con Hamburg đóng góp tài chánh giúp những tù nhân lương tâm và gia đình của tù nhân lương tâm. Một việc làm thiết thực để hỗ trợ phong trào đấu tranh đòi tự do dân chủ

- Ca Đoàn CG Hamburg đóng góp văn nghệ trong buôi sinh hoạt. Các anh chi em không biết tập dợt nhiều không mà trình diễn rất hay. Với bản nhạc "Phải Lên Tiếng" làm nức lòng người.

* Nguồn tin trên ở link nầy: http://hoilatraloi.blogspot.com.au/2012/05/uc-quoc-lm-nguyen-van-khai-en-hamburg-5.html
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/ http://hoilatraloi.blogspot.com
www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive