21 May, 2012

Video: Phiên toà thứ 39 của ông Lý Tống


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com
Arrow Pictures, Images and Photos http://www.khanghuong.blogspot.com/
VNCH Flag Pictures, Images and Photos * Nếu Video chưa xuất hiện xin Quý Vị hãy nhấn vào F5 hay Refresh



Phiên xử thứ 5 có Bồi Thẩm Đoàn ngày 16/5/2012. Phiên toà buổi sáng đã diễn ra lúc 9g trong phòng 36 lầu 5, vào hôm thứ năm ngày 17 tháng 5 năm 2012, tại toà thượng thẩm San Jose. Phiên toà này mở đầu với nhân chứng Huỳnh Minh Nhật, ông trả lời câu hỏi của luật sư Porman về những tấm hình do ông Nhật chụp quang cảnh, các nhân vật trong hý viện nhạc hội sau khi Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng. Theo cô Cao Thị Tình, người tham dự phiên toà nói rằng những tấm hình cho thấy mọi người trong rạp không bị ảnh hưởng bởi hơi cay.

Phiên toà buổi chiều bắt đầu lúc 1:30

Nhân chứng Huỳnh Minh Nhật tiếp tục trả lời những câu hỏi của công tố viên hỏi về sự quen biết, cũng như trường hợp nào đã tiếp xúc được với Lý Tống và những tấm hình ông Nhật chụp trong bối cảnh như thế nào? cố tình hay vô ý? Sự nhận diện người trên các bức hình và bằng cách nào để chuyển những tấm hình ấy đến tay của Lý Tống.v.v... Ông Nhật trả lời mọi sự đều là ngẫu nhiên, vô tình chụp được.

Lúc 2:20pm viên công tố đặt câu hỏi với 3 nhân chứng gồm có: 40 phút dành cho Giáo sư, Nguyễn Xuân Vinh. 30 phút dành cho Giáo sư, Nguyễn văn Canh và khoảng 50 phút cho cựu thiếu tướng Nguyễn Khắc Bình. Câu hỏi dành cho 3 vị này đều giống nhau, đại khái viên Công Tố hỏi về chức nghiệp từng giai đoạn trong đời sống của 3 ông, từ khi quen biết Lý Tống cho đến khi sang Mỹ, về đời sống, sinh hoạt, mức độ thân thiết với Lý Tống như thế nào? Nhận định về cá tính cũng cách sống sinh hoạt của Lý Tống. Đặc biệt là câu hỏi:

Ngày 18/7/2010 Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng ông đánh giá như thế nào về ông Lý Tống về sự kiện này, cho đến nay ông có thay đổi cảm tình của mình đối với ông Lý Tống không?

Mỗi người lần lượt trả lời câu hỏi của viên công tố. Nhận định về Lý Tống, các ông trả lời hầu như đều giống nhau ở một điểm: Lý Tống là người được nhiều người biết đến và nể phục trên phương diện tranh đấu Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền không những cho nước Việt Nam mà còn có cả nước CuBa.

Ngay tại địa phương nơi ông Lý Tống cư ngụ, ông cũng đã dấn thân tranh đấu đòi dân chủ phải thực thi tại thành phố San Jose qua vụ Little Sài Gòn v.v... và cuối cùng 3 ông trả lời là từ lúc Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng đến nay, các ông nói đó là một phương cách tranh đấu của Lý Tống cho cộng đồng VN tại hải ngoại và các ông đều không thay đổi về cách nghĩ cũng như cảm tình của mình đối với Lý Tống. Ngay sau đó phiên toà kết thúc đúng 4:30pm cùng ngày.

* Nguồn tin trên ở link nầy: http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2147-2147
mid line Pictures, Images and Photos

Xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/ http://hoilatraloi.blogspot.com
www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu đen dưới cuối trang: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive