29 October, 2012

Audio: Bản Lên Tiếng về vụ xử Việt Khang của GS. Nguyễn Văn Canh


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/

Giáo sư Nguyễn Văn Canh

VNCH Flag Sau 15 giây vẫn chưa thấy Audio xin nhấn vào F5 hay Refresh VNCH Flag



Thưa toàn thể quí vị và anh chị,

Nhân dịp Diễn Đàn Tiếng Nói Tự Do của Người Dân Việt nam tổ chức Buổi Cầu Nguyện cho các chiến sĩ dân chủ trong nước, đặc biệt là hai nhạc sĩ trẻ tuổi là Việt Khang và Anh Bình, sắp bị đưa ra xét xử vào ngày 30 tháng 10 này, tôi có vài cảm tưởng sau đây:

Thứ Nhất: Nhiệt liệt ca ngợi lòng yêu nước, lòng quả cảm và những quyết tâm đấu tranh cho một nước Việt được tự do, bảo vệ dân tộc Việt chống nạn ngoại xâm đang đến từ Phương Bắc. Các chiến sĩ ấy đã biết trước những nguy hiểm do một chính quyền côn đồ, độc ác dùng những biện pháp dã man, rừng rú đối với họ.
Họ là tấm gương sáng ngời cho muôn đời, vì đã phục vụ một lý tưởng cao đẹp của những người thực sự là con dân yêu nước Việt nam.

Thứ Hai: Vinh danh các thanh niên trẻ: Việt Khang, Anh Bình, Nguyễn Phương Uyên v.v. đã cất cao tiếng nói bất khuất của giới trẻ, tiếp theo các bậc đàn anh/chị như Điếu Cầy, Phan thanh Hải, Tạ phong Tần hiện còn bị giam cầm trong ngục thất của bọn Thái Thú, đang được quan Thày Trung cộng thuê mướn để trấn áp các tiếng nói của những ai đòi chống lại Tàu xâm lăng. Các thanh niên, thanh nữ này đang tiếp nối công tác ấy của những anh chị khác trong quyết tâm này như Bùi thị Minh Hằng, Phan thanh Nghiên, Nguyễn xuân Nghĩa v.v..

Thứ Ba: Cộng đồng người Việt hải ngoại khắp nơi hiện đã chuẩn bị biểu dương sức mạnh về vấn đề này vào ngày 30 tháng 10 này, và sẽ tiếp sức cho các anh chị trong nước để dành lại tự do, bảo vệ độc lập cho dân tộc, nhất là chống lại các âm mưu mà Đảng Cộng Sản Việt nam đang thực hiện đối với dân tộc là: a) dâng hiến lãnh thổ VN cho Tàu cộng, và b) chúng đang đi trên con đường thực hiện các âm mưu khác thâm độc hơn là đồng hoá Dân Việt thành dân Tàu mà Trường Chinh đã công khai vận động từ năm 1951.

Cuối cùng là, Ủy Ban Bảo Vệ Sự Vẹn Toàn Lãnh Thổ có bản Tuyên Bố về lập trường của Ủy Ban về vấn đề này. Tôi nhờ quí anh chị trong Ban Lãnh Đạo của Diễn Đàn đọc và phổ biến giúp.

Cám ơn các quí vị và quí anh chị.

Nguyễn văn Canh

mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây

http://vietlist.us/SUB_VietHistory/VietHistory.shtml
http://danlambaovn.blogspot.com
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/ http://www.vietvungvinh.com/
www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive