23 October, 2012

Audio: Sydney - Đêm nhạc thính phòng Nguyễn Đức Đạt gây quỹ xây mộ Thuyền Nhân Việt Nam


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/ * Sau 15 giây vẫn chưa thấy Audio xin nhấn vào F5 hay Refresh


Các bạn thân quý,

Có lẽ các bạn đã ít nhiều nghe nói đến dự án trùng tu các phần mộ của Thuyền nhân Việt Nam ở các nước Đông Nam Á do Văn khố Thuyền nhân VN chủ xướng và thực hiện từ 2005.

Sau thời gian 7 năm hoạt động với 10 lần hướng dẫn các đoàn trở về viếng thăm và cầu nguyện tại các trại tỵ nạn cũ ở Malaysia (Merang, Bidong, Pulau Tenga), Indonesia (Galang, Kuku, Tarempa...), Phillipines (Palawan, Bataan...), VKTNVN đã trùng tu được khoảng 1,000 ngôi mộ tập thể và cá nhân trên đất liền cũng như ngoài hải đảo của những quốc gia này.

Tuy nhiên, công việc vẫn chưa kết thúc và số mộ phần của những thuyền nhân VN kém may mắn chưa được trùng tu vẫn còn nhiều.

Trong nỗ lực thực hiện dứt điểm công việc trùng tu vào năm 2015, VKTNVN sẽ tổ chức nhiều hoạt động gây quỹ trên khắp thế giới để những ngôi mộ mồ côi của các bạn đồng thuyền của chúng ta không còn phải chịu cảnh mồ xiêu mả lạc như từ 20-30 năm qua, để con cháu mai sau tìm lại được dấu tích của một giai đoạn lịch sử bi tráng mà thế hệ đầu tiên đã phải trả giá cho cuộc sống tự do và nhân phẩm mà chúng an nhiên thụ hưởng hôm nay.

Riêng tại Sydney, một buổi trình diễn nhạc thính phòng tại Mounties Club vào đêm Thứ Sáu 9/11/2012 sẽ được tổ chức với sự hiện diện của Nhạc sĩ guitar khiếm thị Nguyễn Đức Đạt, một nghệ sĩ tài danh (đến từ California, Hoa Kỳ) đã làm hàng triệu người xúc cảm bằng tài năng, nhân cách và cuộc đời của chính anh. (Các bạn có thể xem thêm chi tiết về buổi trình diễn trong PDF đính kèm).

Hãy đến - và cổ động với những người khác cùng đến - để thưởng thức một tài năng Việt, để trân trọng một nhân cách cao quý và để chia sẻ với một tấm gương phấn đấu trước những nghịch cảnh nghiệt ngã của cuộc đời.

Và để thực hiện cụ thể phần đóng góp của mình cho công tác trùng tu mộ phần của những bạn đồng thuyền đã nằm xuống nơi bãi hoang đảo vắng, lót đường cho cuộc sống an lành và tự do của chúng ta hôm nay.

Chúng tôi thiết tha mong đợi sự hưởng ứng tham dự và trân trọng cảm tạ sự đóng góp từ mọi người cho dự án nhân đạo và tình nghĩa đồng bào này.

Mọi chi tiết về Buổi văn nghệ gây quỹ "Đêm nhạc thính phòng NGUYỄN ĐỨC ĐẠT" xin vui lòng gọi hoặc gửi đến:

- Đặng Trung Chính mobile: 0410 466 798

- Email: chinhdang@jannardang.com.au

- Lưu Dân mobile: 0416 501 595

- Email: nguyenvanson_2002@yahoo.com.au

TB: Nhờ các bạn chuyển gửi email này đến người khác và mời gọi họ cùng góp tay cho việc chung này.

* Nguồn tin trên ở link hàng chữ xanh nầy ▼ http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2492-2492

http://vnbp.org/



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive