11 December, 2012

Sydney: Biểu tình phản đối âm mưu văn hóa vận của Việt cộng - Buổi văn nghệ Anh Khác Hay Em Khác


Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới, hoặc thích nghe Paltalk Online xin hãy nhấn ▼vô hàng chữ màu đỏ dưới đây: http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/


CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU / NSW

THÔNG BÁO SỐ 3

CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU / NSW
V/v: BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI ÂM MƯU VĂN HÓA VẬN CỦA VIỆT CỘNG

Buổi văn nghệ ANH KHÁC HAY EM KHÁC
với 3 ca sĩ từ Việt Nam sang

Được biết có một buổi Nhạc Hội có tên là ANH KHÁC HAY EM KHÁC được tổ chức vào ngày Thứ Sáu 14/12 tới đây tại Emporium Function Centre với 3 ca sĩ từ Việt Nam sang hát. Ban Chấp Hành CĐNVTD/NSW đã tiếp xúc với Giám đốc của cơ sở nói trên và được xác nhận là Emporium Centre đã hủy bỏ không cho nhóm này tổ chức trình diễn tại địa điểm đó nữa.

Cộng Đồng đã rút kinh nghiệm từ mấy lần liên tiếp trong vài tuần lễ vừa qua, và nhận thấy rằng các nhóm tổ chức đều áp dụng chiến thuật "dương Đông kích Tây", đăng poster quảng cáo ở một địa điểm, nhưng đến giờ chót dời đi nơi khác, nhằm mục đích gây bất ngờ cho CĐ khiến chúng ta không kịp tổ chức biểu tình phản đối.

Buổi trình diễn này cũng thế, CĐ vẫn tiếp tục theo dõi ráo riết và điều tra xem họ dời buổi trình diễn đi đâu để báo đến quí đồng hương. CĐ cũng tha thiết kêu gọi người Việt trong CĐ chúng ta hãy sáng suốt nhận định rằng những buổi trình diễn này tưởng như vô hại, nhưng kỳ thực đều nằm trong chủ trương xuất cảng văn nghệ ra nước ngoài của CSVN thông qua Nghị Quyết 36, và đừng tham dự, đi xem những buổi trình diễn nào có nghệ sĩ từ VN sang để tránh mắc mưu văn hóa vận của CSVN và mắc lừa những người tổ chức.

Từ nay đến Tết, chắc chắn chúng ta sẽ còn phải đối phó với những hoạt động văn hóa vận tương tự. Xin đồng hương tiếp tục đề cao cảnh giác và theo dõi báo chí, các đài phát thanh Việt ngữ để biết tin tức cập nhật mà CĐ sẽ gửi đến quí vị,

Tai mắt của CĐ chính là tất cả các đồng hương, xin quí vị nếu hay biết được tin tức gì về các buổi trình diễn có ca nghệ sĩ từ VN sang, xin hãy báo ngay cho Ban Chấp Hành CĐ để BCH nghiên cứu tìm biện pháp đối phó.

Trân trọng thông báo
Sydney ngày 10 tháng 12 năm 2012
TM/BCH/CĐNVTD/NSW
Nguyễn văn Thanh
Chủ Tịch

Mọi chi tiết về cuộc biểu tình xin quý vị liên lạc với:

BS. Nguyễn Mạnh Tiến PCT/Nội Vụ – Ph: 0413 350 968
LS. Nguyễn Toàn PCT/Ngoại Vụ – Ph: 0400 533 991

------------------------------------------------------------

Letter from Emporium re show 14 December 12

Bankstown 3rd December 2013

To whom this may concern,

My name is Georgia Vris and I am the director of Coemen p/l T/as Emporium Function Centre located at 258 South Terrace Bankstown.

I am writing to advise you that the event that was scheduled to occur on Friday the 14th December 2012 at our venue by Saigon Music is no longer going ahead.

This has been cancelled on our behalf on the 19th of November due to business failure on the behalf of Saigon Music. I apologise that I do not have the advertised name of the event as it is all advertised in Vietnamese.

Take this as an official documentation that the event is no longer held at this premises we have no business dealings with Saigon Music or any other Vietnamese promoter in fact. This being said Coemen p/l holds no responsibility for any event that may be held at any other venue from the same promoter on the same day.

Regards
Georgia Vris

COEMEN PTY LTD
A.C.N. 105 808 375
T/A EMPORIUM FUNCTION CENTRE
Level 1/258 South Terrace, Bankstown 2200
T: 02 9708 5555 f: 02 9708 5333 m. 0416 353 870
Email: emporium.f.c@bigpond.com
Web: www.emporiumfunctioncentre.com

* Nguồn tin trên ở link ▼ hàng chữ xanh nầy:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/2669-2669
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây

http://vietlist.us/SUB_VietHistory/VietHistory.shtml
http://danlambaovn.blogspot.com
http://www.saigonradio890am.com/?q=tracker
http://www.lldtcntq.org/ http://www.vietvungvinh.com/
www.lyhuong.net/uc
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/



* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive