09 October, 2014

Video Melbourne - Đêm thắp nến cho dân chủ ở Hồng Kông & Cuộc vận động quốc tế của Nhóm Nhà Văn Quân Đội VNCH


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/
THÔNG BÁO VÀ LỜI KÊU GỌI KHẨN CỦA BAN CHẤP HÀNH CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO VICTORIA

V/V: “ĐÊM THẮP NẾN CHO DÂN CHỦ CỦA HỒNG KÔNG” NGÀY THỨ BẢY 11-10-2014 TẠI MELBOURNE


Ban Chấp Hành CĐNVTD-VIC và Ban Tổ Chức “Đêm Thắp Nến Cho Dân Chủ của Hồng Kông” xin trân trọng kính mời:

• Các Dân Biểu, Nghị Sĩ của Quốc Hội Úc Châu và Victoria, các nghị viên các Hội Đồng Thành Phố tại Victoria,

• Quý vị đại diện Cộng Đồng Hồng Kông, các Hội Sinh Viên Học Sinh Hồng Kông, các du sinh, sinh viên, học sinh và toàn thể người Úc gốc Hồng Kông tại Melbourne

• Quý vị đại diện các Quốc gia hay Cộng đồng đang bị Trung Cộng chiếm đóng, bắt bớ hay đàn áp.

• Toàn thể các quý vị đại diện tinh thần các Tôn Giáo, Hội Đoàn, Đoàn Thể, Tổ Chức, Giới Truyền Thông Báo Chí , các bạn trẻ, thanh niên, sinh viên, học sinh và đồng bào Việt Nam tại Victoria

• và toàn thể những người dân Úc yêu chuộng Tự do, Dân chủ tại Victoria cùng tham dự và hổ trợ cho “Đêm Thắp Nến cho Dân Chủ của Hồng Kông” được tổ chức:

Vào ngày: Thứ Bảy 11 tháng 10 năm 2014

Vào lúc: 6 giờ 30 tối

Tại: Tiền đình Quốc Hội Tiểu Bang Victoria (góc đường Bourke và Spring Streets)Xe tram số 96, 86 hoặc 95 - Xe lửa xuống trạm Parliament House




Là nạn nhân và người tỵ nạn từ một chế độ phi dân chủ và tàn ác của Cộng Sản Việt-Nam và là một Cộng Đồng đã và đang tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền cho người dân Việt-Nam, chúng tôi chia sẻ những ước vọng và thông hiểu những đòi hỏi quan trọng về quyền Tự Do Phổ Thông Đầu Phiếu của người dân Hồng Kông.

Đoàn kết và hợp sức với nhau chúng ta sẽ giúp những sinh viên và người dân Hồng Kông bảo vệ được sự Tự Do và Nhân Quyền quý giá vô biên của họ từ Đảng Cộng Sản độc tài Trung Quốc.

Xin lưu ý: Xin mọi người mang theo một chiếc dù để bày tỏ đồng tình với cuộc “Cách mạng Ô - Dù” (Umbrella Revolution Movement) của sinh viên và người dân Hồng Kông. Ban Tổ Chức sẽ cung cấp nến và nơ vàng cài áo cho quý vị.

Xin hãy sử dụng mọi phương tiện truyền thông, đặc biệt là các phương tiện social media như: email, facebook, blog v.v... để phổ biến rộng rãi tin tức và thư mời này (tiếng Anh, cũng như tiếng Việt) đến cho bạn bè và các người bạn Úc và sắc tộc của quý vị.

Mọi chi tiết xin quý vị liên lạc với ông Nguyễn Thế Phong qua điện thoại số 0411 756 552 hay qua email: congdongvic@gmail.com

Rất mong nhận được sự tham dự thật đông đủ của toàn thể quý vị và đồng bào.

TM. BCH-CĐNVTD-VIC
Nguyễn Văn Bon
Chủ tịch


Buổi Hội Luận và Ra Mắt Sách “The Undaunted Voices for Human Rights in Vietnam” của Nhóm Nhà Văn Quân Đội VNCH

Nhằm hỗ trợ Nhà văn Chu Tất Tiến và Hải Triều thuộc Nhóm Nhà Văn Quân Đội VNCH từ Hoa Kỳ và Canada sang Úc Châu để ra mắt tập sách “The Undaunted Voices for Human Rights in Vietnam”

(Những Tiếng Nói Bất Khuất cho Nhân Quyền tại Việt Nam) trong nổ lực đóng góp và vận động cho tự do, dân chủ và nhân quyền VN trong lãnh vực quốc tế vận, Ban Tổ Chức trân trọng kính mời:

• Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo
• Quý vị lãnh đạo các hội đoàn, đoàn thể
• Quý vị đại diện truyền thông
• Cùng toàn thể quý đồng hương đến tham dự buổi hội luận và ra mắt sách “The Undaunted Voices for Human Rights in Vietnam”. Lịch trình tại các tiểu bang như sau:


New South Wales

Lúc: 2g chiều đến 5g chiều, Chủ Nhật 12-10-2014

Tại: Trung Tâm Văn Hóa và Sinh Hoạt Cộng Đồng, 6-8 Bibbys Place, Bonnyrigg

Liên lạc: 0410 013 077 hay 0449 112 792


Cùng ngày và địa điểm, kính mời toàn thể quý vị và quý đồng hương ủng hộ CĐNVTD-NSW qua bữa ăn trưa thân mật "Lễ Hội Ẩm Thực - Food Fest" bắt đầu từ 10am đến 2pm
* Liên lạc: Ls Thúy Định 0430 533 396.


Victoria

Lúc: 3g chiều đến tối, Thứ Bảy 18-10-2014

Tại: Đền Thờ Quốc Tổ, 90 Knight Ave, Sunshine North

Liên lạc: 0411 756 552 hay 0416 023 250


- Trước đó CĐNVTD-VIC có tổ chức "Lễ Ra Mắt Kế Hoạch Sinh Hoạt Kỷ Niệm 40 Năm Người Việt Tỵ Nạn Định Cư Tại Úc". Ban tổ chức sẽ chuẩn bị ăn trưa từ 11:30am đến 12:30pm.

Buổi ra mắt sẽ bắt đầu lúc 12:30pm và dự trù kết thúc lúc 2:30pm. Liên lạc: Cô Phượng Vỹ 0412 188 920.

Queensland

Lúc: 2g chiều đến 5g chiều, Thứ Bảy 25-10-2014

Tại: Hội trường CJ Greenfields Sports Complex, Freeman Road, Richlands

Liên lạc: (07) 3349 6494 hay 0414 738 093

Tập sách “The Undaunted Voices for Human Rights in Vietnam” và một số tác phẩm đấu tranh khác sẽ được hai tác giả mang sang Úc lần này nội dung hàm chứa những nỗ lực đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại quê nhà.

Đặc biệt ấn bản tiếng Anh “The Undaunted Voices for Human Rights in Vietnam” vừa là một bản cáo trạng nhắm vào chế độ CSVN, vừa là tiếng nói bất khuất của các nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ Việt Nam, trong đó một số còn bị cầm tù, một số được thả nhưng trong tình trạng quản chế, theo dõi và có thể bị bắt vào tù lại bất cứ lúc nào.

Về mặt quốc tế vận, “The undaunted voices for human rights in Vietnam” cần được chuyển đến tận tay các chính giới Tây phương ở Úc, Mỹ, Canada và Âu Châu cũng như các thế hệ trẻ Việt Nam sinh ra và lớn lên ở hải ngoại.

Yếu tố này sẽ có tác động tích cực cho cuộc đấu tranh chung khi mặt thực của nhà cầm quyền csVN được thế giới nhận diện nhiều hơn.

Rất mong nhận được sự hưởng ứng và tham dự thật đông đủ của toàn thể quý vị và quý đồng hương.

Trân trọng thông báo và kính mời.

Nhà Văn Quân Đội VNCH Chu Tất Tiến và Hải Triều

Ngoài các cuộc hội luận với Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Úc, Nhà Văn Chu Tất Tiến và Nhà Văn Hải Triều sẽ gặp gỡ một số dân biểu, thượng nghị sĩ Liên Bang và Tiểu Bang Úc, như đã gặp các chính khách Hoa Kỳ, để trình bầy về vấn đề vi phạm Nhân Quyền trầm trọng của Cộng Sản Việt Nam qua cuốn sách “The Undaunted Voices for Human Rights in Vietnam”.

PHIM TÀI LIỆU MỸ BỎ VNCH

Video Link: http://www.imdb.com/title/tt3279124/

TRÍCH ĐOẠN "ĐÊM NHẠC YỂM TRỢ NHÂN QUYỀN" VỚI NHẠC SĨ NGUYỄN ĐỨC ĐẠT

* 2VNR Hoang Nam: http://www.youtube.com/channel/UC2C8M2bLE9nvn61Xc4Lw8Gg?feature=watch
https://www.youtube.com/user/SBTNAUS?feature=watch%20%20target=
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive