31 October, 2014

Video: Vận động nhân quyền cho Việt Nam tại Úc 2 nhà văn Quân Đội VNCH Chu Tất Tiến và Hải Triều & Hội Luận Truyền Thông với Blogger Điếu Cày


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây ▼
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/

Hai nhà văn Quân Đội VNCH Chu Tất Tiến và Hải Triều gặp gỡ với một số chính khách Úc





Sydney: Hội luận với 2 nhà văn quân đội Chu Tất Tiến - Hải Triều


SBTN Úc Châu: Chương Trình HỘI LUẬN & VẤN ĐÁP, Thứ Sáu 17.10.2014

“The undaunted voices for human rights in Vietnam” (2014) là ấn bản Anh ngữ của tác phẩm “Tiếng nói bất khuất từ Việt Nam” (2013) do Chu Tất Tiến và Hải Triều thuộc Nhóm Nhà Văn Quân Đội chủ trương và thực hiện. Hai tác phẩm trên ra đời nhằm mục đích vận động cho tự do, dân chủ, nhân quyền Việt Nam trên phạm vi toàn cầu.

Đặc biệt “The undaunted voices for human rights in Vietnam” (2014) có đối tượng là các chính trị gia và các dân biểu nghị sĩ trong các quốc hội Tây phương Hoa Kỳ, Canada, Úc và Âu Châu... Đối tượng thứ hai là giới trẻ Việt Nam không đọc được tiếng Việt.

“The undaunted voices for human rights in Vietnam” và “Tiếng nói bất khuất từ Việt Nam” là bản cáo trạng về tội ác và những vi phạm nhân quyền tàn bạo của nhà cầm quyền CSVN mà thế giới và những ai quan tâm tới tình hình Việt Nam không thể bỏ qua.

SBTN Hội Luận Truyền Thông với Blogger Điếu Cày.

mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive