02 November, 2014

Người Việt duy nhất từ trước đến nay đoạt danh hiệu Most Eligible Bachelors 2014 của tạp chí CLEO

* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/


SYDNEY – Nguyễn Gia Thiên Ân ̣(Thiên Nguyễn) là người Việt duy nhất từ trước đến nay lọt vào vòng 30 ứng viên cho danh hiệu Most Eligible Bachelors 2014 của tạp chí CLEO.

Kết quả của một cuộc thi sắc đẹp dành cho phái nam đã kết thúc trong tuần này, và người thắng giải là một chàng trai Việt Nam mang tên Thiện Nguyễn.(Nguyễn Gia Thiên An)

Cuộc thi đã có sự tham gia của nhiều tài tử, thể thao gia nổi tiếng tại Úc. Tuy chưa nổi tiếng như họ, anh Thiện Nguyễn đã được chấm giải nhất bởi nguyệt san Cleo Magazine.

Cuộc thi đã bắt đầu mấy tháng trước và được gọi là Cleo Magazines Bachelor of the Year, tức là Chàng Độc Thân Trong Năm của Báo Cleo.

Chiến thắng vẻ vang này chắc chắn sẽ giúp anh Thiện Nguyễn, 28 tuổi, có thêm sự chú ý của phái nữ.

Anh là một chuyên viên dạy tập thể dục cá nhân sống ở Sydney và cũng đang hy vọng bước vào ngành đóng phim, diễn kịch và Model với nét mặt điển trai.

Vòng chung kết diễn ra vào đêm thứ Tư vừa qua, 29 tháng 10. Trước 30 người đàn ông khác cũng đẹp trai không kém, Thiện Nguyễn được chọn là người độc thân có đủ điều kiện nhất!

* SBS Radio Audio phỏng vấn Thiên Nguyễn ở Link dưới đây:
http://www.sbs.com.au/yourlanguage/vietnamese/vi/content/chang-doc-ly-tuong-2014-thien-nguyen?language=vi
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive