30 March, 2015

Video "Vận Động Nhân Quyền do SBTN Úc Châu bảo trợ & Tri Ân nước Úc nhân dịp đánh dấu 40 năm người Việt định cư tại Úc

* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn Links chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/

THÔNG BÁO

V/V: Tri Ân nước Úc nhân dịp đánh dấu 40 năm người Việt định cư tại Úc & Các sinh hoạt gây quỹ cho Bệnh Viện Nhi Đồng Hoàng Gia

Kính thưa:
- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị lãnh đạo các hội đoàn đoàn thể,
- Quý vị đại diện truyền thông, báo chí
- Cùng toàn thể đồng bào,

Nhằm đánh dấu 40 năm người Việt định cư tại Úc, CĐNVTD Victoria đang thực hiện một số sinh hoạt, đặc biệt là tri ân nước Úc qua hình thức gây quỹ giúp bệnh viện Nhi Đồng Hoàng Gia. Những sinh hoạt gây quỹ này bao gồm lắc lon, tổ chức đi bộ, văn nghệ gây quỹ, gây guỹ qua các đài phát thanh hay các sinh hoạt khác mà các hội đoàn đoàn thể, cá nhân, cơ quan thương mại có thể tự thực hiện.

Chúng tôi trân trọng thông báo các sinh hoạt gây quỹ cho Bệnh viện Nhi Đồng Hoàng Gia như sau:

Tối thứ năm 2/4/2015 - Buổi gây quỹ với SBS radio sẽ được thực hiện tối thứ năm. Dưới sự điều hợp của hội Lions Club of Melbourne Vietnamese, thiện nguyện viên sẽ bắt đầu trực điện thoại từ lúc 6g tối cho đến 9.30 tối với sự hiện diện của Đức Cha Vincent Nguyễn Văn Long và Thượng Toạ Thích Phước Tấn. Thứ sáu 3/4

- Chương trình văn nghệ do hội Thương Gia Á Châu Footscray và một số các hội đoàn đoàn thể sẽ được diễn ra từ 11g sáng đến 5g chiều tại Leeds St Footscray với chương trình văn nghệ, ca, vũ, nhạc, cải lương và chương trình Miss FABA thật vui nhộn.

- Lắc lon tại các góc đường – SICMAA, VCA Vic, Hướng Đạo Hoa Lư và một số các thiện nguyện viên sẽ mặc áo tshirt “40 năm định cư cám ơn nước Úc” lắc lon gây quỹ tại các góc đường ở Footscray và Springvale.

- Gian hàng cộng đồng trong ngày Kids Day Out - Cộng đồng chúng ta sẽ có một gian hàng Việt Nam hướng dẫn các trẻ em làm lồng đèn, vẽ mặt và chơi cầu tre từ 10g sáng đến 6g chiều tại Melbourne Convention Centre, South Wharf

Nếu quý vị muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc: Ông Nguyễn Văn Bon 0411 616 453, Ông Kevin Tran 0402 563 195, hoặc cô Nguyễn Phượng Vỹ 0412 188 920.

Trân trọng kính mời,

Phan Đình Bảo Kim
Thư Ký – CĐNVTD-VIC
29-03-2015

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/4058-4058

Kính mời quý vị tham dự. Chương trình văn nghệ do hội Thương Gia Á Châu Footscray và một số các hội đoàn đoàn thể sẽ được diễn ra vào:
Thứ Sáu, 3/4/2015.
Từ: 11g sáng đến 5g chiều.
Tại: Leeds St Footscray.

Với chương trình văn nghệ, ca, vũ, nhạc, cải lương và chương trình Miss FABA thật vui nhộn.

https://www.youtube.com/user/SBTNAUS?feature=watch%20%20target%20=%20%E2%80%9C%20target=




* Quý Vị hãy nhấn vào Link dưới đây ký tên ▼
https://www.change.org/p/the-people-s-human-rights-campaign-for-2015
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive