09 August, 2010

Audio: Biểu tình chống văn công CSVN Đàm Vĩnh Hưng tại Melbourne ngày 8-08-2010

VNCH Flag * Nếu Audio chưa xuất hiện xin vui lòng chờ, hoặc nhấn F5

Audio do BS Hoàng (Phố Nắng) phỏng vấn cư ngụ tại Brisbane bay đến tham dự biểu tình tại Melbourne với đồng bào và PalTalk thực hiện trực tiếp truyền âm thanh cuộc biểu tình

Audio đài phát thanh SBS phỏng vấn Cuộc biểu tình của CĐNVTD Victoria, địa chỉ Audio dưới đây ▼
http://www.sbs.com.au/yourlanguage/vietnamese

Audio: Cuộc biểu tình của CĐNVTD Victoria


Chiến sĩ Võ Đại Tôn đang phát biểu trong cuộc chống văn hoá vận tại Sydney

Biểu tình chống Văn Công Cộng Sản tại Sydney, Úc Châu, chiều đông lạnh 06.8.2010

Như sóng dâng cuồn cuộn
Từng trạm ga về đây
Giữa trời Đông lạnh xuống
Cờ vàng chiều tung bay.

Này bạn quân nhân, nắm chặt bàn tay
Ấm thêm tình chiến hữu
Mẹ dắt đàn con cùng nhau tề tựu
Góp lòng dân giữ vẹn Niềm Tin.

Gió đêm buốt lạnh, máu chảy về tim
Thêm nguồn sống vì quê hương dân tộc
Từng đoàn người, cuốn xoay cơn lốc
Tụ về nơi điểm hẹn, hướng chung lòng.

Bên kia bờ biển Đông
Quê hương còn tang tóc
Mấy chục năm rồi, vẫn cao tiếng khóc
Quyền Con Người trên giấy mờ phai.

Tuổi thơ em rao bán hình hài
Trò chơi giữa lòng nhân loại
Mẹ già lên tiếng gọi,
Em mỏi mắt chờ mong.

Biển ngàn khơi đã nổi cuồng phong
Triệu linh hồn giạt trôi vô định
Vì Tự Do lẽ Tử Sinh liều lĩnh
Thuyền mong manh trời nước mênh mông
Tìm đất sống theo định mệnh xuôi dòng
Về bến lạ, bước chân vào viễn xứ.
Hồn mang theo quá khứ
Đâu phải vì niềm riêng.

Nhưng ngoảnh nhìn, chung nỗi hận triền miên
Vì đất nước còn chìm sâu đáy vực.
Xin góp bàn tay cùng lương tâm tỉnh thức
Nổi đau chung, xin chia sẻ đọa đày.
Thưa cùng MẸ : - “Con vẫn còn đây” (*)
Chiều đông lạnh, phất cao cờ Đại Nghĩa.

Ba mươi lăm năm, tưởng xa rồi chiến địa
Nhưng “họ” còn theo, lời xảo quyệt dối gian (*)
Nghệ thuật, văn công, nghị quyết chiêu hàng,
Luôn ám ảnh, bóng ma vờn hải ngoại.
Cờ phất đêm nay, vạn lời chung tiếng nói
Đòi lại quyền cho Tổ Quốc hồi sinh.

Này bạn quân nhân, dù gió lạnh run mình
Ta vẫn đứng, chung hàng nghiêm thẳng lối.
Này Chị, này Anh, không quên nguồn cội
Cùng đàn con, cao tiếng thét vì Dân.
Ngạo nghễ cờ bay, xin được góp phần
Cùng Dân Tộc xóa tan dòng nghịch sử.

Triệu lòng son dù tha phương viễn xứ
Vẫn bền gan, thách đố với thời gian.
Rồi mai đây chế độ Đỏ hung tàn
Không còn nữa, trời Xuân bừng Đất Mẹ.
Tiếng thét đêm nay mở đường cho thế hệ
Một Ngày Mai , cùng vui sống Tự Do!

VÕ ĐẠI TÔN
Úc Châu, đêm 6.8.2010.

(*) Bản nhạc “Mẹ Việt Nam ơi, chúng con vẫn còn đây”, thơ Võ Đại Tôn, Nguyễn Ánh Chín phổ nhạc.
(*) Cộng Sản Việt Nam.


“SAU 30-4-1975 TÀ ĐẢNG VÀ TÀ QUYỀN CSVN ĐÃ LÀM GÌ ĐƯỢC CHO ĐẤT NƯỚC VÀ DÂN TỘC VN?”
Kính thưa toàn thể quý vị cùng đồng bào,

35 năm sau khi người Việt tỵ nạn của chúng ta phải liều chết bỏ nước ra đi, trốn thoát chế độc bạo tàn CSVN và tỵ nạn trên đất nước Úc này, đảng CSVN vẫn không buông tha hoặc để cho chúng ta và con cháu chúng ta yên. Chúng vẫn thò cánh tay dài lông lá, hôi hám và bẩn thỉu của chúng sang tận nơi chúng ta cư ngụ để đánh phá, tuyên truyền và gây chia rẽ trong cộng đồng của chúng ta. Nhân dịp này chúng ta hãy thử nhìn lại xem trong 35 năm qua Tà quyền CSVN đã làm được cho quê hương dân tộc VN.

• Cha ông chúng ta đã nói “TỨC NƯỚC THÌ PHẢI VỠ BỜ” tà quyền CSVN đã đến hồi diệt vong vì lòng dân trong nước đã hết sức chịu đựng của con người, người dân không còn nhịn được nữa trước những hành động giết người vô tội một cách công khai, dã man và tàn bạo của đảng Cộng phỉ chỉ giỏi “thượng đội bá quyền Tàu Cộng, hạ đạp dân” “khôn nhà nhưng dại chợ” và thay vì dùng súng đạn và vũ lực để bảo vệ tổ quốc không rơi vào tay kẻ thù phương Bắc thì lại dùng súng đạn và vũ trang để đánh giết và áp bức dân lành vô tội.

• “TỨC NƯỚC THÌ PHẢI VỠ BỜ” hơn 35 năm cai trị đất nước không có chiến tranh nhưng nhìn lại lịch sữ dựng nước và giử nước của tà đảng CSVN trong thời gian này, chúng ta đã thấy gì?

- KHÔNG CHIẾN TRANH mà lại mất thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, hàng ngàn cây số vuông biên giới,

- KHÔNG CHIẾN TRANH mà lại mất Hoàng Sa, Trường Sa và hàng chục ngàn hải lý bờ biển từ Bắc chí Nam vào tay Tàu Cộng – đó là công trạng giử nước của tà quyền CSVN.

- KHÔNG CHIẾN TRANH mà dân đi ra hải phận chủ quyền của quốc gia lại bị KẺ LẠ và TÀU LẠ bắn, bắt đòi tiền chuộc và giết. Trong lịch sử gần 5000 năm giử nước của dân tộc VN và ngay cã trong lịch sử của cã thế giới cũng chưa hề có một thứ chính phủ nào “QUÁI ĐẢN”, khốn kiếp, bất tài, vô dụng và hèn nhát, chết tiệt như cái TÀ PHỦ CSVN hiện nay.

Có đời thuở nào một quốc gia có quân đội, có tàu chiến, có một hệ thống
công an dầy đặc lúc nào huyên hoan doạ dân cho rằng “ làm cái gì đảng cũng biết tất” thế mà khi dân chài của mình bị Tàu Cộng đâm chìm, bắt, giết ngay trong hải phận do mình kiểm soát thì lại cho là bị “tàu lạ” hãm hại!!! Cứ y như là chuyện dĩa bay và người hành tinh khác vậy. Thật là nhục nhã. Vong linh của các dũng tướng Trần Nguyên Hãn, Trần Khánh Dư, Ngô Quyền chắc hẳn cũng đang sôi sục đối với thái độ hèn nhác khiếp nhược này của TÀ QUYỀN CSVN.

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao đất nước và dân chúng lúc nào cũng phập phồng lo sợ cho tánh mạng và sự an nguy của cá nhân và gia đình mình?

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao hơn 40% tức 34 triệu người dân VN hôm nay đang lâm vào cãnh nghèo đói, không có cơm ăn?

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao hàng trăm ngàn phụ nữ và trẻ em phải bán thân nuôi miệng từ thành thị đến thôn quê, từ VN ra đến Mã Lai, Lào, Campuchia, Singapore, Đài Loan?

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao hàng trăm ngàn người thanh niên thiếu nữ VN bị nhà nước xuất khẩu ra nước ngoài lao động với những điều kiện làm việc còn thua cã súc vật và người nô lệ thời Trung Cổ?

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao TÀ quyền lúc nào cũng sợ có nội loạn, biểu tình hay phản đối từ những người nông dân tay chỉ có cuốc, xuỗng, từ những nhà văn trong tay chỉ có cây viết, từ những giáo dân trong tay chỉ có tràng hạt và xâu chuổi, từ những vị tu sĩ, linh mục, giám mục, hoà thượng, tăng ni trong tay chỉ có cuốn thánh kinh hay kinh phật?

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao đảng sợ dân còn hơn cã sợ giặc xâm lăng?

- KHÔNG CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao đảng phải bỏ ra cả bạc tỷ cho nghị quyết 36 hầu đánh bóng, tuyên truyền cho chế độ. Há đảng chẳng nghe qua câu “Hữu Xạ Tự Nhiên Hương” hay sao? Nếu đảng quá đúng, quá tốt tại sao lại phải tốn tiền bạc triệu bạc tỷ mua nước hoa để xịt? Hay là vì các xác chết XHCN ngày càng thúi quá nên phải xịt cho nhiều nước hoa để cho nó bớt khắm? Giống như các xác của tên đố tể Hồ Chí Minh tại Ba Đình, cái xác sình và hôi thúi, mục rữa của TÀ đảng và TÀ quyền CSVN nên đem đi chôn chung với nhau càng sớm càng tốt để khỏi làm ô uế đất nước VN và bầu không khí dân chủ tự do của thế giới ngày nay.

- KHÔNG CÒN CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI mà sao đảng vẫn còn tiếp tục phân biệt giai cấp, thành phần hay là đảng vẫn muốn tiếp tục GÂY CHIẾN và tiếp tục tạo ra một thứ chiến tranh mà thế giới đã cho vào thùng rác, đó là CHIẾN TRANH GIAI CẤP

TÀ Đảng CSVN nên nhớ, hiện nay tại VN chỉ còn có 2 giai cấp đó là: giai cấp ĐẢNG TRỊ đàn áp, tà trị, thống trị, giàu bạc tỷ và giai cấp BỊ TRỊ TOÀN DÂN VN đã và đang bị tước đoạt quyền làm người, tự do, nhân phẩm và đói rách mà thôi. Kết qủa của cuộc chiến này, ai là người tất thắng TÀ QUYỀN tất đã biết rất rỏ rồi không cần phải nhắc tới “DÂN VẠN ĐẠI - ĐẢNG NHẤT THỜI”

- KHÔNG CÒN CHIẾN TRANH 35 NĂM RỒI sao đảng vẫn còn cái tật GIẬT MÌNH và LO SỢ, phải chăng “CÓ TẬT GIẬT MÌNH” “ĂN VỤNG NÊN HAY LẤM LÉT”? Sợ ai, sợ cái gì, tại sao lại phải sợ? Lấm lét vì ăn vụng, ăn cái gì, tại sao lại phải lấm lét? Người CHÁNH danh, làm CHÁNH trị, là CHÁNH quyền, CHÁNH phủ tại sao lại phải sợ dân nổi dậy, tại sao đường đường là người đại diện một chánh phủ, quốc gia mà phải trốn chui trốn nhũi như nhũng kẽ ăn trộm ăn cướp đi vô cửa hậu khi công du ở các nước trên thế giới là làm sao?

Câu trả lời rỏ còn hơn ban ngày, đó là vì:

• CSVN không CHÁNH danh mà là TÀ danh! Hồ Chí Minh và Cộng đảng đã lợi dụng danh nghĩa và lòng yêu nước của các đảng phái và dân chúng để lập ra Việt Minh để rồi sau đó thủ tiêu, tàn sát và diệt trừ người Việt quốc gia chơn chánh cướp công và cướp chánh quyền.

• CSVN không đang làm CHÁNH trị mà đang TÀ trị! với những mưu mô xảo quyệt, dối trá, bất công, ma đạo và trị nước bằng TÀ sách chứ không phải bằng CHÁNH sách,

• CSVN không là CHÁNH quyền mà là TÀ quyền! Chúng không hề được dân tự do thật sự bầu lên mà là một đảng cướp chánh quyền và độc tài độc đảng qua cái điều 4 hiến pháp của chúng.

• CSVN không hề là một CHÁNH phủ mà là một TÀ phủ! Cực kỳ tham ô, tàn ác, vơ vét, lũng đoạn và vô đạo đức.

Hôm nay đây chúng ta có mặt tại nơi đây không phải chỉ để phản đối sự hiện diện của đám văn công CSVN mà là để nói lên cho thế giới thấy CHÁNH nghĩa của người Việt tỵ nạn của chúng ta trong công cuộc tranh đấu giải thể TÀ quyền CSVN, giành lại quyền làm người cho 85 triệu người dân VN, quyền tự quyết cho dân tộc VN, chủ quyền của Tổ Quốc VN và vạch trần hành vi xảo trá, lừa phỉnh và chia rẽ của nghị quyết 36 mà TÀ quyền CSVN đang thực hiện trên các cộng đồng người Việt hãi ngoại hôm nay.

Hỡi những ai đang bịt mắt, ngậm miệng, giả điếc với lương tâm mình, để vì bã vinh hoa tạm bợ, đi theo làm tay sai cho TÀ quyền, TÀ đạo, TÀ trị CSVN hãy thức tỉnh để trở về với CHÁNH nghĩa Quốc gia, dân Tộc và Đồng bào.

Hãy phân biệt CHÁNH, TÀ. Hãy cải TÀ quy CHÁNH trước khi quá muộn. Xin đừng bán rẽ lương tâm CHÁNH trực của mình cho TÀ quyền CSVN bán dân hại nước.

Xin đừng để những hành động hay suy nghĩ nông cạn của mình vô tình tiếp tục LÀM LỢI và HÀ HƠI TIẾP SỨC cho chế độ gian TÀ CSVN.

Xin hãy nghĩ đến 85 triệu đồng bào đang đau khổ.

Xin hãy nghĩ đến 500 ngàn đồng bào miền Bắc bị giết trong cuộc Cải Cách Ruộng Đất.

Xin hãy nghĩ đến 8000 người dân cố đô Huế bị CS thảm sát trong tết Mậu Thân.

Xin hãy nghĩ đến hàng vạn người dân vô tội bị thảm sát trên đại lộ kinh hoàng năm 1972

Xin hãy nghĩ đến gần 1 triệu người đã chết trên song biển mêng mông và nấm mồ của họ là lòng đại dương của biển Đông

Xin hãy nghĩ đến chồng, chú, cha anh và hằng trăm ngàn các quân dân cán chính VNCH đã chết hoặc bị tù đày trong các nhà tù tập trung cãi tạo,

Xin hãy nghĩ đến LM. Nguyễn Văn Lý, Hoà Thượng Thích Quảng Độ, Lê Thị Công Nhân, và biết bao những nhà tranh đấu dân chủ hiện đang bị tù đày và bắt bớ bỡi TÀ quyền CS tại VN.

Xin hãy nghĩ đến Thái Hà, Đồng Chiêm, Bauxite Tây Nguyên, Hoàng Sa, Trường Sa, Bản Giốc, Nam Quan để cùng chúng tôi và toàn thể dân tộc lên tiếng chống lại chế độ TÀ đạo, TÀ danh, TÀ trị CSVN hiện nay.

Xin cám ơn toàn thể quý vị.

Nguyễn Thế Phong
Chủ tịch – CĐNVTD-UC

* Tin tức trên ở địa chỉ dưới đây ▼
http://lyhuong.net/viet/
mid line Pictures, Images and Photos


Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:
www.tiengnoitudodanchu.org
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


Quý vị thích xem tiếp, xin nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive