07 February, 2011

Sydney - Australia: Hội Chợ Tết Tân Mão 2011

Các Bạn ở Việt Nam muốn xem nhiều tin tức mới xin hãy nhấn vô Link chữ màu đỏ ▼ http://www.conghoaxahoichunghiavietnam.blogspot.com/


Sydney, ngày 6 tháng 2 năm 2011

SAIGON PLACE đánh dấu sự đóng góp quan trọng của Cộng Đồng Người Việt Tự Do trong chính sách xây dựng nền Văn Hóa Đa Nguyên của Xã Hội Úc Châu và mở thêm một trang sử vẻ vang cho Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Hải Ngoại.

Năm nay, Hội Chợ Tết mừng xuân Tân Mão được Cộng Đồng Người Việt Tự Do New South Wales Úc Châu tổ chức tại Fairfield Showground (thuộc Harness Racing Club), từ ngày thứ Sáu đến hết cuối tuần ngày 6 tháng 02 năm 2011, sẽ kết thúc bằng đêm pháo bông rực rở.

Đêm hôm qua (ngày 05 tháng 02 năm 2011) là đêm khai mạc truyền thống, Thủ hiến Tiểu Bang New South Wales, Bà Kristina Keneally, cựu Thủ Tướng Liên Bang Úc Châu (1975 - 1983) Ông Malcolm Fraser,PC,AC,CH (*) - vị Thủ Tướng tuyên bố đón nhận người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản nhập cư Úc Châu và Ông Nick Lalich (Thị Trưởng Thành Phố Fairfield) cùng nhau cắt băng và tuyên bố chính thức khai mạc Hội Chợ TẾT Mừng Xuân Tân Mão.

Buổi lễ khai mạc còn có sự tham dự của Bà Tania Mihailuk (Thị Trưởng Thành Phố Bankstown), Ông Barry O'Farrel (Thủ Lĩnh Đảng Tự Do NSW), cùng nhiều nghị viên Tiểu Bang NSW và các thành phố của NSW, quan khách Việt-Úc và đồng bào đồng hương đến từ khắp nơi trên toàn cỏi Úc Châu.

Đặc biệt phải đề cập đến không ít thanh niên, thanh nữ du học sinh đến từ trong nước đã đến tham dự, cùng với đồng bào hải ngoại chung hưởng niềm vui cổ truyền trong những ngày lễ lớn đầu năm của dân tộc Việt Nam; bao bọc bởi rừng cờ Vàng chính nghĩa phất phơi theo ngọn gió nóng rực 41 độ C.

Chương trình ca nhạc giúp vui được Ban Tổ Chức nghiên cứu công phu và biên soạn kỹ lưỡng với sự tham gia của nhiều Ban Họp Ca và Ca sĩ nổi tiếng khắp nơi kể cả Hoa Kỳ, cùng với ban nhạc tài ba "The Little Fingers" trình diễn trong suốt 180 phút. Dàn hệ thống âm thanh chuyên chở đến từ Tiểu Bang Victoria cách xa ngàn dặm đã liên tục truyền đi tiếng hát với các bài ca ưa chuộng được sự tán thưởng bằng những tràng vỗ tay không đứt đoạn cùng với tiếng huýt sáo liên tục của toàn thể khán thính giả tham dự trong niềm mơ ước nếu Hội Chợ Tết năm nay được phép kéo dài hơn sau hơi nóng tan dần trong màn đêm mùa hè của Nam Bán Cầu.

Mời GĐVK hải ngoại và trong nước theo dỏi những tấm ảnh đã được trang web www.lyhuong.net phổ biến để cùng nhau hồi tưởng lại những ngày Tết khi chúng ta cùng nhau tổ chức vui xuân trong không khí "Cấm trại 100%", "Xuân Này con không về". Với một niềm tin vững vàng và cùng hẹn hứa nhau trong một ngày gần đây chúng ta sẽ cùng nhau trở về mảnh đất thân thương khi quê hương sạch bóng bè lũ Cộng nô bán nước để tiếp bước chặng đường chúng ta chưa làm tròn.

Thiên Thanh
* Còn nhiều hình đẹp ở địa chỉ dưới đây ▼
http://lyhuong.net/viet/index.php?option=com_content&view=article&id=3651:3651&catid=39:sinhhoatcongdong&Itemid=58
mid line Pictures, Images and Photos

Quí Vị thích xem tin tức cập nhật, hoặc nghe đọc tài liệu tham khảo xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

http://tiengnoitudodanchu.org/
www.vietlandnews.net
www.lyhuong.net
www.huyenthoai.org
http://www.lytuongnguoiviet.com/

▼ Vượt Tường Bức Lửa (Anti Firewall ▼)

www.anonymouse.org/anonwww.html


Nhấn vào Website chữ màu xanh ở trên để vượt tường lửa. Kế tiếp đánh địa chỉ, hoặc copy Link và Paste (dán) vô khung chữ: Enter website address


* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ: Newer Post, Home, Older Posts

Blog Archive