04 December, 2014

Video: SPECIAL REPORT : BUỔI TRAO THỈNH NGUYỆN THƯ CHO QUỐC HỘI ÚC & Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Sydney tháng 12, năm 2014


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây:
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/ * Sinh hoạt của Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Sydney tháng 12, năm 2014 & SPECIAL REPORT: BUỔI TRAO THỈNH NGUYỆN THƯ CHO QUỐC HỘI ÚC


THƯ MỜI

V/V THAM DỰ NGÀY TRAO THỈNH NGUYỆN THƯ CHO CÁC DÂN BIỂU LIÊN BANG VÀ THƯỢNG NGHỊ SĨ VÀ NHỜ ĐỆ TRÌNH LÊN HẠ VIỆN VÀ THƯỢNG VIỆN QUỐC HỘI ÚC


Thay mặt BCH/CĐNVTDUC, chúng tôi cảm ơn quý cơ quan truyền thông Việt ngữ, trong những tháng qua đã giúp thông báo và phổ biến lời kêu gọi lấy chữ ký của đồng hương chúng ta tại Úc Châu cho Thỉnh Nguyện Thư về Biển Đông.

Như quý vị cũng biết, Thỉnh Nguyện Thư này của CĐNVTDUC có mục đích góp phần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam, chống lại chính sách ngang ngược của Trung Cộng tự giành chủ quyền qua đường chín đoạn (mà chúng ta thường gọi là “đường lưỡi bò”), gồm hơn 90% vùng Biển Đông (Biển Nam Hải). Đồng thời Thỉnh Nguyện Thư này cũng có mục đích bảo vệ nền hòa bình cùng sự ổn định trong khu vực và quyền lợi thương mại của nước Úc.

Qua sự vận động của Cộng Đồng các Tiểu Bang và Lãnh Thổ, kết quả là chúng ta được hơn 22,000 chữ ký cho lưỡng viện Quốc Hội Liên Bang Úc, trong đó có hơn 11,000 chữ ký cho Hạ Viện và hơn 11,000 chữ ký cho Thượng Viện.

Chúng tôi xin mời quý cơ quan truyền thông tham dự với BCH/CĐNVTDLBUC cùng các Tiểu Bang và Lãnh Thổ, trong ngày trao Thỉnh Nguyện Thư cho các Dân Biểu Liên Bang và Thượng Nghị Sĩ, và nhờ những vị này đệ trình lên Hạ Viện và Thượng Viện Quốc Hội Liên Bang Úc Châu, với những chi tiết như sau:

Tại: Quốc Hội Liên Bang Úc Châu Canberra (Australian Parliament House Canberra ACT 2600)

Ngày: Thứ Ba, ngày 2 tháng 12, năm 2014

Vào lúc: Có mặt trước 12:00 giờ trưa tại Quốc Hội Liên Bang Úc Châu Canberra ACT


Xin quý vị vui lòng cho chúng tôi biết trước ngày Thứ Tư, 26 tháng 11, năm 2014, và cho biết tên của người đại diện cơ quan truyền thông tham dự. Khi đến Quốc Hội xin nhớ mang theo Photo ID (thí dụ như bằng lái xe hoặc Passport).

Quý vị có thể liên lạc BCH/CĐNVTDUC tại địa phương của mình để cùng tham dự.

Tại NSW, CĐNVTDLBUC và CĐNVTD/NSW đã mướn xe buýt nhỏ để đưa chúng ta tới Canberra. Quý vị nào xử dụng phương tiện này cần có mặt tại Cabramatta Library vào lúc 7:30 giờ sáng thứ Ba ngày 2 tháng 12, năm 2014 và nếu quý vị muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc với TS Hà Cao Thắng 0449 112 792 (CT/BCH/CĐNVTDUC/NSW), hoặc ông Davy Nguyễn 0411 143 146 (PCT/BCH/CĐNVTDUC/NSW).

Trân trọng kính mời,
Úc Châu ngày 22 tháng 11 năm 2014

Thay mặt BCH/CĐNVTD/LBUC
Chủ Tịch LS Võ Trí Dũng

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu
Vietnamese Community in Australia
PO Box 200 Canley Heights NSW 2166
Tel: 0416 088 782
Email: trivo@ozemail.com.au
2VNR: Luật-sư Nguyễn Văn Thân phỏng vấn ông Phạm Kim Đỉnh (chủ-tịch Tây Ninh đồng hương hội) về sinh hoạt của hội & chương trình văn nghệ gây quỹ ngày 5/12/2014 tại Crystal Palace với sự góp mặt của Thùy Dương trở về từ Hoa-Kỳ.


Đại Hội Thường Niên và Đêm Cám Ơn Thiện Nguyện Viên

Thông Báo / Thư mời: Đại Hội Thường Niên và Đêm Cám Ơn Thiện Nguyện Viên

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do, Tiểu Bang NSW xin trân trọng kính mời:

Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Quý vị đại diện các hội đoàn và đoàn thể,
Quý vị đại diện giới truyền thông, báo chí,
Cùng toàn thể quý đồng hương.

Bớt chút thời gian quý báu đến tham dự Đại Hội Thường Niên và Đêm Cám Ơn Thiện Nguyện Viên năm 2014 với những chi tiết sau:

Địa điểm: Trung Tâm Văn Hóa và Sinh Hoạt Cộng Đồng - 6 Bibbys Place, Bonnyriggs

Thời gian: Chủ Nhật ngày 7 tháng 12 năm 2014

2 giờ – 4 giờ chiều Đại Hội Thường Niên

4 giờ – 6 giờ chiều Có bán bún riêu và ăn nhẹ gây quỹ cho Trung Tâm

6 giờ – 10 giờ tối Văn nghệ và giải trí


Trong chương trình văn nghệ và giải trí sẽ có tặng quà Giáng Sinh cho trẻ em dưới 12 tuổi. Đặc biệt cũng trong chương trình này, chúng tôi kêu gọi quý đồng hương hãy đề cử ra những Thiện Nguyện Viên xuất sắc trong năm để BCH chúng tôi có cơ hội cám ơn cũng như tặng quà.

Kính mong quý vị tham gia và gửi tên đề cử Thiện Nguyện Viên xuất sắc trong năm 2014 đến văn phòng Cộng Đồng qua email office@vietnamese.org.au trước ngày 6/12/2014. Rất mong được sự hưởng ứng của đông đảo đồng hương trong buổi Đại Hội và Đêm Cám Ơn Thiện Nguyện Viên của Cộng Đồng.

Trân trọng kính mời.
TM/BCH/CĐNVTD/UC/NSW
TS Hà Cao Thắng
0449 112 792
Hội Nghệ Sĩ Úc Châu kính mời quý đồng hương đến tham dự buổi trình diễn cải lương "Chút tình Dạ Cổ Hoài Lang"

Ngày: Thứ Bảy 06/12/2014 lúc 7g tối.

Tại: Cabramatta Bowling Club, góc đường Cabramatta Rd và Fairview St.


Giá vé ủng hộ $40. Mua vé: Thúy Nga Music - Bankstown, Siêu Thị Nam Phuơng - Cabramatta hoặc LL 0449 117 860
Luật sư Nguyễn Văn Thân phỏng vấn ông Hồ Trọng Hiệp & ông Đặng Trung Chính (Tổ Chức Yểm Trợ Nhân Quyền/ The Human Rights Foundation) về Ngày Quốc-Tế Nhân Quyền được tổ chức ngày 14/12/2014 tại Cabramatta.

Đại Nhạc Hội HỒNG ÂN CẢM TẠ. Kỷ niệm 25 năm thành lập Liên Ca Đoàn LÊ BẢO TỊNH. Chương trình văn nghệ đặc sắc, cám ơn nước Úc & nhằm mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ cho Bệnh Viện Nhi Đồng Westmead NSW


Ông Vi Mạnh, 2VNR phỏng vấn bà Maria Diệp (ứng cữ viên Đảng Tự-do) về những hoài tâm & lý do thúc đẩy bà ứng cữ trong tháng 3-2015.

* Còn nhiều hình và chi tiết ở ▼ Link dưới đây:
https://www.youtube.com/channel/UC2C8M2bLE9nvn61Xc4Lw8Gg/videos?sort=dd&view=0&shelf_id=1
http://www.youtube.com/channel/UC2C8M2bLE9nvn61Xc4Lw8Gg?feature=watch
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive