09 December, 2013

Audio: Melbourne biểu tình phản đối văn công VC ở Crown Casino


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây ▼
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/


Mỗi lần có những đoàn văn công hay những văn nghệ sĩ từ trong nước sang Úc trình diễn là CĐNVTD lại có dịp để bày tỏ quan điểm, lập trường của mình. Đây cũng là cơ hội rất tốt để CĐ tố cáo trước công chúng địa phương tình trạng tham nhũng tồi tệ nằm ở mức độ cao nhất của giới cầm quyền CSVN cùng với sự chà đạp nhân quyền một cách thô bạo của CSVN, một quốc gia vừa mới được gia nhập vào Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc.

Nhân dịp này, ông Nelson Mandela được nhắc đến như là người tù của thế kỹ, được kính trọng và ngưỡng mộ, với 27 năm tù tội, nhưng ngày nay ngay ở tại Việt Nam đã có những người tù chính trị đã bị CSVN giam cầm đến chết rũ trong tù, có người như ông Nguyễn Hữu Cầu đang bị đày đoạ trong tù tính đến nay đã trên 37 năm. Thật là một sự mỉa mai và nhục nhã cho một thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc như CSVN.

Cuộc biểu tình đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của khách bộ hành, nhân dịp này CĐ cũng đã cảnh giác người dân Úc Châu về sự bành trướng của Tàu Cộng cùng sự hèn hạ, khiếp nhược của CSVN trong việc phủ phục giặc phương bắc.

Đồng thời, vì nhằm vào thời gian của Ngày Quốc Tế Nhân Quyền, CĐ đã kêu gọi mọi người tham gia cuộc tuần hành được tổ chức vào ngày 10/12/2013, đây lại là một dịp để tố giác với cư dân Úc cái bộ mặt nhân quyền xấu xa, ghê tởm của CSVN.

Melbourne
08/12/2013

* Xin nhấn vào Link ▼ xanh dưới đây xem thêm hình và chi tiết:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/3320-3320 "

mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive