22 December, 2013

Video: Lễ cầu nguyện cho Việt Dzũng tại Sydney 22/12/2013


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây ▼
VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/



Vào lúc 4 giờ 30 chiều, Chủ Nhật 22 tháng 12 năm 2013 tại Nhà Thờ Our Lady of the Rosary, 18 Vine Street, Fairfield, SYDNEY, Linh Mục Paul Chu Văn Chi đã chủ tế thánh lễ cầu nguyện cho Giuse Gioakim Nguyễn Ngọc Hùng Dũng, tức ca nhạc sĩ Việt Dzũng.

Việt Dzũng là một ca nhạc sĩ nổi tiếng với dòng nhạc tranh đấu cho tự do dân chủ tại Việt Nam. Anh đã sáng tác trên bốn trăm ca khúc, trong số đó có một số ca khúc được nhiều người biết đến như Một chút quà cho quê hương, Tình ca cho Nguyễn Thị Sài Gòn, Lời kinh đêm ...

Trong lãnh vực truyền thông, nhạc sĩ Việt Dzũng đã từng làm việc với đài Little Saigon Radio từ những ngày đầu thành lập, sau đó sáng lập đài Radio Bolsa, là cộng tác viên quan trọng của đài truyền hình SBTN và là một MC kỳ cựu của trung tâm ca nhạc Asia.

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ tài hoa này, người con yêu của đất nước, đã để lại biết bao là thương tiếc trong lòng chẳng những của người thân, bạn bè mà còn cho tất cả những người còn nặng lòng với quê hương dân tộc.

Phóng viên Quỳnh Anh của đài SBTN-AUS tường thuật buổi lễ
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây:

Blog Archive