19 December, 2013

Video & NSW: Thư cám ơn của Ban Tổ Chức Gây Quỹ Cứu Trợ Bão Haiyan, Philippines


* Quý Vị thích xem tin tức & nghe Radio, xin hãy nhấn hàng chữ màu đỏ dưới đây ▼

VNCH Flag http://tintuctrungthuc.blogspot.com Australian Flaghttp://www.khanghuong.blogspot.com/




THƯ CÁM ƠN của Ban Tổ chức Gây quỹ Cứu trợ Bão Haiyan ở Philippines – Cộng đồng Người Việt Tự do New South Wales

Sydney 17.12.2013

Kính thưa tất cả quý vị,

Trước hết, chúng tôi - những người trẻ chỉ vào tuổi con em của hầu hết quý vị - xin chân thành gửi đến các bậc trưởng thượng lời vấn an và cầu chúc tất cả được khang kiện.

Với những người đồng tuổi, xin nhận từ chúng tôi một lời chào thân ái và hợp tác trong tinh thần xây dựng cộng đồng.

Chỉ trong vòng 1 tháng sau ngày được bàn giao trách vụ Ban chấp hành Cộng đồng Người Việt Tự do ở TB. New South Wales, chúng tôi đã phải ứng phó với nhiều thử thách lớn mà chúng tôi còn non nớt kinh nghiệm và khiếm khuyết kỹ năng để chu toàn với kết quả tốt nhất có thể được.

Nếu không có sự hướng dẫn và giúp sức của mọi người, chắc chắn tân BCH.CĐNVTD-NSW đã không đạt được những thành quả đáng hãnh diện qua những công tác đầy khó khăn như:

Gây quỹ Cứu nạn Cháy rừng ở NSW, vận động với chính giới Úc cho sự cải thiện tình trạng nhân quyền ở Việt Nam và gần đây nhất, chiến dịch gây quỹ “Đền đáp Ân tình” để góp phần xoa dịu nỗi đau khổ và mất mát của người dân Philippines sau cơn bão tàn khốc Haiyan vừa qua.

Đối với chúng tôi, sự đóng góp của quý vị - dù bằng tài lực hoặc vật lực, hay sự cống hiến thời gian và công sức – là một niềm hạnh phúc lớn lao và cũng là một sự khích lệ mạnh mẽ cho chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ được trao phó. Đó cũng là một tài sản tinh thần vô giá mà chúng tôi thừa hưởng từ những người tiền nhiệm và mọi thành viên trong cộng đồng chúng ta.

Chúng tôi không thể kể hết danh tánh từng người hoặc nêu tên từng việc nhưng xin quý vị ghi nhận rằng chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự giúp đỡ hào hiệp và thâm tình đó. Trong vài ngày tới, khi đúc kết xong mọi chi tiết về tài chánh và các mặt hoạt động khác, chúng tôi sẽ gửi đến quý vị bản báo cáo chính thức về cuộc gây quỹ cứu trợ cho nạn nhân Bão Haiyan.

Nhân dịp này, chúng tôi xin được gửi lời cám ơn đặc biệt đến:

- Các hội đoàn góp sức trong cuộc gây quỹ (AVHPA, VVPA, V-HELP, HĐVN, và nhiều đoàn thể khác)

- Các nhà bảo trợ và ân nhân đã rộng rãi ủng hộ hiện kim - hiện vật cho chiến dịch cứu trợ Bão Haiyan.

- Các cơ quan truyền thông Việt ngữ ở Úc (VietFace TV, SBTN, SBS Radio, Bán tuần báo Việt Luận, và những cơ quan khác)

- Ban nhạc và các nghệ sĩ đóng góp trong đêm văn nghệ “Đền đáp Ân tình”, ban kỹ thuật âm thanh, ánh sáng và hình chiếu dương ảnh.

- Các thiện nguyện viên đảm trách những công tác bảo vệ an ninh - trật tự, sắp xếp Hội trường, hướng dẫn đậu xe, phục vụ ẩm thực, bán vé văn nghệ, các ban tiếp tân, các em nhỏ làm quà tặng cho khách tham dự…

- Chúng tôi cũng không quên những đóng góp thầm lặng của rất nhiều bậc phụ huynh / vợ chồng của hàng trăm thiện nguyện viên trong công tác nhân đạo này.

- Quý đồng hương trong và ngoài TB. NSW đã nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Tổ chức trong các đợt lạc quyên trên đường phố ở Bankstown, Cabramatta và Canley Heights.

Tuy với thời gian gấp rút và phương tiện eo hẹp nhưng chúng ta đã đạt được kết quả cao hơn mức dự trù. Dù Hội trường đêm đó nóng bức vì số lượng khán giả khá đông và không có máy lạnh nhưng chúng tôi thực lòng tin rằng mọi người đã cảm thấy ấm áp hơn vì tình đồng bào và tình nhân loại.

Chúng ta đã đến cùng nhau, không phải chỉ để thưởng thức một đêm văn nghệ ý nghĩa và xuất sắc, mà còn để thể hiện nét đẹp văn hóa Việt “Ăn trái nhớ kẻ trồng cây” đối với những người dân Philippines mà chúng ta một thời đã chịu ơn.

Một lần nữa, thay mặt Ban Tổ chức Gây quỹ Cứu trợ Bão Haiyan, chúng tôi trân trọng gửi đến tất cả quý vị và các bạn lời cám ơn từ đáy lòng.

Tiến sĩ Hà Cao Thắng
Chủ tịch / BCH.CĐNVTD-NSW

Cabramatta Office
4/50 Park Road
CABRAMATTA NSW 2166
PO Box 106 CABRAMATTA
NSW 2166
Phone: 02 9727 5599
Fax: 02 9727 5276
www.vietnamese.org.au
office@vietnamese.org.au
ABN 21 583 509 480

VIETNAMESE COMMUNITY IN AUSTRALIA (VCA)
NSW CHAPTER INC.
CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU
TIÊU BANG NSW

* Xin nhấn vào Link ▼ xanh dưới đây xem thêm hình và chi tiết:
http://www.lyhuong.net/uc/index.php/shcd/3337-3337
* 2VNR Hoang Nam Video Link:
http://www.youtube.com/channel/UC2C8M2bLE9nvn61Xc4Lw8Gg?feature=watch

&
http://sbtn.net/
mid line Pictures, Images and Photos

* Đọc lịch sử Việt Nam, xem tin tức, nghe đài phát thanh và Audio tài liệu cập nhật mỗi ngày xin hãy nhấn vào các Websites dưới đây ▼ ►
* Xem tiếp, xin hãy nhấn chuột vào 1 trong 3 chữ màu xanh đen: Newer Post, Home, Older Posts ▼

Blog Archive